xs
xsm
sm
md
lg

O-works Red & Black พัตเตอร์นวัตกรรมล่าสุดของ Odyssey

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


พัตเตอร์ O-Works ใหม่ล่าสุด มาตรฐานนวัตกรรมของ Odyssey กับเทคโนโลยี Micro hinge Insert ซึ่งช่วยให้ Incredible Gains ในท็อปสปิน โดยไม่กระทบกับจังหวะการตีของผู้เล่น มุ่งเน้นที่จะทำให้ลูกกอล์ฟมีประสิทธิภาพที่ดีขึ้นเมื่อเกิดแรงกระแทก โดยจานที่ถูกขึ้นรูปเป็นชั้นๆ ให้ความรู้สึกที่ดีขึ้น และทำให้ลูกกอล์ฟสามารถเคลื่อนที่ได้ดีกว่า

จากการทำงานอย่างต่อเนื่องในการออกแบบและคิดค้นอุปกรณ์ให้กับผู้เล่นระดับทัวร์ เป็นผลให้ได้หัวพัตเตอร์ที่มีสีแดงและสีดำ เพื่อรูปลักษณ์ที่ดูเรียบง่ายและสะอาดตา พัตเตอร์ทั้งสีแดงและดำจึงได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในทัวร์ โดยหน้าพัตเตอร์ที่ผสมผสานระหว่างแผ่นสแตนเลสสตีลรูปทรงคล้ายตะขอเข้ากับชั้น Thermoplastic Elastomer เพื่อให้เกิดการท็อปสปิน ลดการไถล และส่งลูกกอล์ฟให้กลิ้งเกาะไลน์ทันทีหลังอิมแพ็ค

นอกจากนี้ Odyssey ยังได้เพิ่มโมเดลให้กับไลน์ Red & Black กับทรงมัลเล็ทที่มีทั้งแบบ face-balance สำหรับนักกอล์ฟที่มีแนวการพัตต์แบบตรง รวมถึงโมเดล S สำหรับนักกอล์ฟที่มีแนวพัตต์แบบโค้งเล็กน้อย แต่ยังต้องการรูปลักษณ์ของพัตเตอร์แบบทรงมัลเล็ท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท ลีโอเนียน (ประเทศไทย) จำกัด โทร.02-056-1880


* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *



กำลังโหลดความคิดเห็น