xs
xsm
sm
md
lg

"แข้งเทพ" ช็อค พ่าย "พัทยา" คาบ้าน 1-2 โดน "บุรีรัมย์" ทิ้งห่าง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด สุดช็อก แม้ได้ประตูนำ พัทยา ยูไนเต็ด ไปก่อน 1-0 แต่โดนทีเด็ดทีมเยือนแซงเข้าป้าย 2-1 ส่งเจ้าถิ่นไร้ชัย 4 เกมรวดทุกรายการ

การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2018 วันเสาร์ที่ 7 กรกฎาคม 2561 เป็นการลงสนามฟาดแข้งนัดที่ 22 ของฤดูกาล "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดทรู สเตเดียม รับการมาเยือนของ "โลมามหาภัย" พัทยา ยูไนเต็ด

เกมนี้ในครึ่งเวลาแรกมีรูปเกมที่ค่อนข้างอึดอัด เป็นเจ้าถิ่นที่มีโอกาสลุ้นประตูมากมายแต่เปลี่ยนเป็นสกอร์ไม่ได้ จบ 45 นาทีแรกเสมอกันไปแบบจืดๆ 0-0

ครึ่งหลังเริ่มมาเพียง 3 นาที "แข้งเทพ" มาได้ประตูออกนำ 1-0 จากจังหวะที่ สรรวัชญ์ เดชมิตร มิดฟิลด์ตัวเก่ง ซัดไกลด้วยซ้ายบอลเช็ดคานเข้าประตูไปอย่างสวยงาม ถือเป็นประตูแรกของเจ้าตัวในฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ตาม พัทยา ยูไนเต็ด ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ มาไล่ตามตีเสมอได้สำเร็จ 1-1 จากการทำประตูของ คาร์เลา ดาวยิงป้ายแดงชาวบราซิเลียน

ถัดมาเพียง 7 นาที ทีมเยือน "โลมามหาภัย" มาได้ประตูแซงนำ 2-1 จากลูกยิงของ "เอี้ยง" ธีระพล เยาะเย้ย

ช่วงเวลาที่เหลือ ทรู แบงค็อกฯ พยายามเปิดเกมบุกเพื่อทวงประตูคืนแต่แนวรับของผู้มาเยือนยังเล่นกันได้อย่างมีระเบียบวินัย ซึ่งในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ สุมัญญา ปุริสาย เพลย์เมคเกอร์ "แข้งเทพ" มาโดนใบแดงไล่ออกจากสนาม และสุดท้ายไม่มีใครทำสกอร์กันเพิ่ม

จบเกม 90 นาที พัทยา ยูไนเต็ด บุกชนะ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 2-1 ส่งผลให้ "โลมามหาภัย" ไร้พ่ายเป็นเกมที่ 4 ติดต่อกันในทุกรายการ เก็บสามแต้มสำคัญ ขึ้นมารั้งอันดับ 10 ของตาราง มี 30 คะแนน ส่วน "แข้งเทพ" ไร้ชัย 4 เกมติดทุกรายการ และเป็นการพ่ายแพ้คู่แข่ง 2 เกมรวด รั้งอันดับ 2 มี 46 แต้มเท่าเดิม โดนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูง ทิ้งห่างออกไป 7 คะแนน


กำลังโหลดความคิดเห็น