xs
xsm
sm
md
lg

สุดช็อก! พ่อ “โอบี มิเกล” โดนจับเรียกค่าไถ่ ก่อนลงสนามบอลโลก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

จอห์น โอบี มิเกล ในนัดแพ้ อาร์เจนติน่า
จอห์น โอบี มิเกล มิดฟิลด์ทีมชาติไนจีเรีย เผยข่าวสะเทือนโลกว่า แท้จริงแล้วคุณพ่อของตนถูกลักพาตัวไปเรียกค่าไถ่ ก่อนลงสนามพ่าย อาร์เจนติน่า ในฟุตบอลโลก 2018 แต่ก็เก็บงำเรื่องดังกล่าวและลงสนามจนจบเกม

เรื่องราวสุดช็อกดังกล่าวได้รับการเปิดเผยจากอดีตนักเตะ เชลซี ว่า ตนได้รับแจ้งจากครอบครัวเกิดเหตุร้ายคุณพ่อถูกลักพาตัวไปเรียกค่าไถ่ และยังข่มขู่ไม่ให้แจ้งความหากไม่อยากให้คุณพ่อเสียชีวิต พร้อมกับเรียกร้องเงินค่าไถ่ตัว

ซึ่งเรื่องนี้เกิดขึ้นก่อนเกมที่ทีมชาติไนจีเรีย จะลงฟาดแข้งกับทีมชาติอาร์เจนติน่า และแพ้ไปจนตกรอบแรกในท้ายที่สุด โดย โอบี มิเกล ไม่ได้เปิดเผยเรื่องนี้กับใครในทีม ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจในบ้านเกิดจะช่วยเหลือคุณพ่อรอดพ้นอันตราย และต้องนอนพักอยู่ที่โรงพยาบาล เนื่องจากถูกทรมานอย่างหนัก

โดย โอบี มิเกล กล่าวว่า “ผมได้รับโทรศัพท์ก่อนลงแข่งขัน 4 ชั่วโมง และต้องข่มความรู้สึกเจ็บปวดนั้นเอาไว้ ในใจผมสับสนมาก ว่า พร้อมลงสนามหรือไม่ แต่ผมก็ไม่อาจปล่อยให้เพื่อนร่วมชาติชาวไนจีเรียต้องผิดหวัง”

"จริงๆ ผมบอกใครไม่ได้เลย โค้ชหรือเพื่อนร่วมทีม รวมทั้งสมาคมฟุตบอลไนจีเรีย มีแค่เพื่อนสนิทเท่านั้นที่ทราบเรื่องนี้ มีการข่มขู่ว่าจะยิงพ่อผมทันทีหากเจ้าหน้าที่รู้เรื่องนี้ แน่นอนว่า ผมไม่สามารถบอกโค้ชหรือใครได้”

“ขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจที่พยายามช่วยเหลือในครั้งนี้ รวมถึงครอบครัวและเพื่อนๆ ของผม แม้ว่าคุณพ่อจะกลับมาแล้ว แต่ท่านก็ถูกทรมานต้องถูกส่งตัวเข้ารักษาที่ห้องฉุกเฉินเพราะถูกทรมาน”
สำหรับคุณพ่อของ โอบี มิเกล เคยถูกลักพาตัวไปเรียกค่าไถ่มาแล้วเมื่อเดือนสิงหาคม 2011 แต่ก็รอดมาได้


กำลังโหลดความคิดเห็น