xs
xsm
sm
md
lg

“กันยลักษณ์” แชมป์เลดี้ส์ ยูโรเปี้ยนฯ ขอบคุณผู้บริหาร ฟีนิกซ์ โกลด์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โปรบิว-กันยลักษณ์ ปรีดาสุทธิจิตต์ (ที่ 2 จากขวา) แชมป์เลดี้ส์ ยูโรเปี้ยน  ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนชิพ 2018 และครอบครัว เข้ามอบกระเช้าดอกไม้ให้กับ จรรยา สว่างจิตร (ที่ 3 จากขวา) รองประธานอนุกรรมการ โครงการมหกรรมกอล์ฟอาชีพ ชาย-หญิง และประธานบริหาร สนามฟีนิกซ์ โกลด์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ พัทยา เพื่อขอบคุณสำหรับการสนับสนุนและอยู่เบื้องหลังความสำเร็จอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด โดยมี ณัธวัช อักษรชาติ ผู้จัดการทั่วไป สนามฟีนิกซ์ โกลด์ฯ พัทยา ร่วมต้อนรับ
โปรบิว-กันยลักษณ์ ปรีดาสุทธิจิตต์ แชมป์เลดี้ส์ ยูโรเปี้ยน ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนชิพ 2018 เข้าพบผู้บริหาร สนามฟีนิกซ์ โกลด์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ พัทยา เพื่อขอบคุณสำหรับการสนับสนุนและอยู่เบื้องหลังความสำเร็จอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด

จากความสำเร็จของ โปรบิว-กันยลักษณ์ ปรีดาสุทธิจิตต์ โปรสาวแถวหน้าของไทย วัย 20 ปี จากจังหวัดชลบุรี ที่สามารถคว้าแชมป์ "เลดี้ส์ ยูโรเปี้ยน ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนชิพ 2018" ณ สนามฟีนิกซ์ โกลด์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ พัทยา จ.ชลบุรี ระหว่างวันที่ 21–24 มิ.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นชัยขนะรายการที่ 3 ตั้งแต่เป็นเทิร์นโปรได้เพียงปีกว่า การคว้าแชมป์ครั้งล่าสุดที่สนามฟีนิกซ์ โกลด์ฯ พัทยา ทำให้โปรบิวได้สิทธิ์ลงแข่งขันใน เลดี้ส์ ยูโรเปี้ยน ทัวร์ เป็นเวลา 2 ปี

จรรยา สว่างจิตร รองประธานอนุกรรมการ โครงการมหกรรมกอล์ฟอาชีพ ชาย-หญิง และประธานบริหาร สนามฟีนิกซ์ โกลด์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ พัทยา กล่าวชื่นชมในความสำเร็จของ โปรบิวว่า “เราเปิดโอกาสให้น้องบิวมาฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ และสามารถทำได้สำเร็จ ทำให้น้องบิวมีกำลังใจที่ดีและสร้างความมั่นใจในการก้าวต่อไป การได้จัดการแข่งขันกอล์ฟระดับ เลดี้ส์ ยูโรเปี้ยน ในประเทศไทยถือว่าเป็นการทำให้เด็กไทยที่ไม่มีโอกาสเดินทางไปแข่งขันกอล์ฟระดับยูโรเปี้ยน ทัวร์ ได้มีเวทีแข่งขันในบ้าน โดยที่ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการเดินทางที่ค่อนข้างสูง ได้พัฒนาฝีมือสู่ระดับนานาชาติต่อไป และขอยินดีกับน้องบิวที่ได้สิทธิเล่น เลดี้ส์ ยูโรเปี้ยน ทัวร์ ซึ่งเหมือนก้าวกระโดด รู้สึกดีใจมากว่าเขาทำสำเร็จ และได้ให้คติกับน้องบิวไปว่าแพ้ชนะไม่ใช่เรื่องใหญ่ สิ่งสำคัญคือให้มีความมุ่งมั่น ไม่ว่าไปไหนให้คิดถึงประเทศไทย เมื่อเราคิดว่าส่วนรวมจะได้อะไร ความมุ่งมั่นเราจะมากขึ้น ทำให้ชาวต่างชาติรู้ว่าคนไทยเก่งไม่แพ้ใคร ทั้งนี้เรามีความภูมิใจในความสำเร็จของนักกีฬาทุกคนที่เราให้การสนับสนุน รู้สึกดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งให้เด็กไทยมีความมุ่งมั่น ทำให้เด็กไทยหันมาสนใจในกีฬากอล์ฟ และเชื่อว่าความสำเร็จของน้องบิวในวันนี้จะเป็นแรงบันดาลให้นักกอล์ฟอีกหลายๆ คน”

ทางด้าน โปรบิว กันยลักษณ์ กล่าวว่า “ขอขอบคุณ สนามฟีนิกซ์ โกลด์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ พัทยา โดยคุณจรรยา สว่างจิตร และ พลโท ดร.พีระพงษ์ มานะกิจ ผู้บริหารสนาม ที่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดีมากมาโดยตลอด หนูได้รับกำลังใจและทำให้สภาพจิตใจของตัวเองดีขึ้น เพราะหลังจากที่เทิร์นโปรไปได้ประมาณกลางปีก็ตกรอบรายการใหญ่ 3 รายการ รู้สึกสภาพจิตใจแย่ เริ่มไม่มั่นใจ ก็ได้รับโอกาสจากสนามให้มาฝึกซ้อมเต็มที่ ซึ่งต้องขอขอบคุณ โปรน้อง-ณัธวัช อักษรชาติ ผู้จัดการสนาม ที่ได้ช่วยปรับสภาพความคิด สร้างความมั่นใน ทำให้สภาพจิตใจดีขึ้นมาก ซึ่งหากหนูไม่ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ใจดีทุกท่าน หนูคงไม่สามารถประสบความสำเร็จได้รวดเร็วเช่นนี้ ขอบคุณจากใจจริงๆ หนูรู้สึกดีใจและภูมิใจมากที่สามารถคว้าแชมป์ให้กับผู้สนับสนุนได้ หนูจะตั้งใจทำให้ดีที่สุด ให้ทุกคนชื่นใจและภูมิใจ จะตั้งใจฝึกซ้อมอย่างหนัก และจะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง”

สำหรับสนามฟีนิกซ์ โกลด์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ พัทยา ที่ผ่านมา เป็นสนามแข่งขันกอล์ฟรายใหญ่หลายรายการ อาทิ เลดี้ส์ ยูโรเปี้ยน ทัวร์ ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนชิพ ปี 2017-2018, กอล์ฟเอเชียน ทัวร์ รายการ รอยัล คัพ 2017 และล่าสุด รายการ ควีนส์คัพ พรีเซนเต็ด บาย บางจาก ที่เพิ่งปิดฉากไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
จรรยา สว่างจิตร รองประธานอนุกรรมการ โครงการมหกรรมกอล์ฟอาชีพ ชาย-หญิง และประธานบริหาร สนามฟีนิกซ์ โกลด์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ พัทยา กล่าวชื่นชมและให้กำลังใจ  โปรบิว-กันยลักษณ์ ปรีดาสุทธิจิตต์  แชมป์เลดี้ส์ ยูโรเปี้ยน ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนชิพ 2018
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *



กำลังโหลดความคิดเห็น