xs
xsm
sm
md
lg

"บิ๊กแมน" ยัน "อ่องธู" อยู่ค้าแข้งกับ "มังกรโล่เงิน" อีกหนึ่งปีเป็นอย่างน้อย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"บิ๊กแมน" ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีม "มังกรโล่เงิน" โปลิศ เทโร เอฟซี ออกโรงยืนยันว่า "อ่องธู" ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ทีมชาติเมียนมา จะอยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไปอีกอย่างน้อย 1 ฤดูกาล และหลังจากนั้นค่อยดูกันอีกทีว่าอนาคตจะเป็นเช่นไร

ช่วงที่ผ่านมามีกระแสข่าวออกมาเรื่อยๆว่า "อ่องธู" แข้งฟอร์มแรงทีมชาติเมียนมา อาจค้าแข้งอยู่ในถิ่นบุณยะจินดาถึงแค่สิ้นสุดฤดูกาลนี้เท่านั้นซึ่งเมื่อหมดสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล เจ้าตัวจะเตรียมออกหาต้นสังกัดใหม่ในฤดูกาลหน้า ซึ่งทางต้นสังกัดที่แท้จริงอย่าง ยาดานาบอน ออกมาตั้งค่าตัวของแข้งวัย 22 ปีรายนี้เอาไว้ที่ 50 ล้านบาท อย่างไรก็ตามล่าสุด "บิ๊กแมน" ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีมคนเก่งของทีมโปลิศ เทโร เอฟซี ออกมายืนยันด้วยตัวเองว่าดาวเตะเมียนมารายนี้จะยังอยู่กับ "เทโร" อีกหนึ่งฤดูกาลแน่นอน

"อ่องธู จะยังคงอยู่กับเราต่ออย่างน้อย 1 ฤดูกาล คือในปีนี้เขาจะยังเล่นอยู่กับเราแน่ๆ เพราะในไทยลีกมีโควต้าอาเซียนที่เพิ่มเข้ามา 1 ตำแหน่ง มันจะส่งผลดีต่อเราที่สามารถส่งได้ทั้งตัวเอเชีย และอาเซียน ลงสนามพร้อมๆกัน"

"ที่ผ่านมาอาจมีกระแสข่าวต่างๆมากมายเกี่ยวกับตัวเขา ก็เป็นเรื่องธรรมดาของนักฟุตบอลที่กำลังมีฟอร์มการเล่นที่ดีมาก ก็มักจะมีข่าวย้ายทีมอยู่แล้ว ซึ่งปีหน้าเขายังอยู่กับเรา เราจะมีอิสระมากในการมองหาผู้เล่นในตำแหน่งโควต้าเอเชียคนอื่นๆ"


กำลังโหลดความคิดเห็น