xs
xsm
sm
md
lg

"นักกราฟฟิตี้" พ่นภาพ "เชอร์เชซอฟ" ฮีโร่ครองใจคนรัสเซีย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ภาพกราฟฟิตี้ของ สตานิสลาฟ เชอร์เชซอฟ
วินาทีนี้เชื่อว่าไม่มีใครไม่รู้จัก สตานิสลาฟ เชอร์เชซอฟ กุนซือที่พาทีมเข้าสู่รอบน็อกเอาท์ฟุตบอลโลกเป็นครั้งแรกในฐานะทีมชาติรัสเซีย ทำให้ล่าสุดกลายเป็นคนดังครองใจแฟนบอลจนมีภาพกราฟฟิตี้ว่อนไปหมด

เชอร์เชซอฟ เข้าไปนั่งในใจชาวรัสเซีย หลังจากทำผลงานชนะ 2 แพ้ 1 นัดมี 6 แต้มทะลุเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย "เวิลด์ คัพ 2018" ในฐานะอันดับ 2 กลุ่ม เอ โดยเกมที่สร้างความฮือฮาคือถล่ม ซาอุดิ อาระเบีย 5-0 ตามด้วยชนะ อียิปต์ 3-1 ก่อนที่จะแพ้ อุรุกวัย 0-3

ล่าสุดที่เมืองเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก หนึ่งในเมืองเจ้าภาพจัดฟุตบอลโลก 2018 ได้มีนักกราฟฟิตี้จากกลุ่ม HoodGraff วาดรูปของ เชอร์เชซอฟ พร้อมบรรยายว่า “สแตน! นายน่าทึ่งเหมือนจักรวาลของเรา” (โดยประโยคนี้ ได้นำมาจากเพลงๆ หนึ่งของวง เลนินกราด ซึ่งก็มีความหมายที่พ้องกับเมืองเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก เนื่องจากเลนินกราด คือชื่อเก่าของเมืองหลวงเก่าเมืองนี้)

ทันทีที่ เชอร์เชซอฟ ทราบว่าตนเองนั้นโด่งดังขนาดมีภาพกราฟฟิตี้ ก็ได้โพสต์รูปดังกล่าวลงใน "อินสตาแกรม" พร้อมกับคำอธิบายภาพว่า "ขอบคุณนะ เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก"

กระนั้นก็ตามรอบ 16 ทีมสุดท้ายถือเป็นงานหนักของ เชอร์เชซอฟ ที่ต้องพา รัสเซีย ปะทะกับแชมป์เมื่อปี 2010 อย่าง สเปน เตะกันวันที่ 1 กรกฎาคมนี้ที่ ลุซนิกี้ สเตเดี้ยม เมืองมอสโก

คอลัมน์เกาะติด “เวิลด์ คัพ 2018” ส่งตรงจากประเทศรัสเซียโดย “รัชตินท์ วรานุจิตต์”


สตานิสลาฟ เชอร์เชซอฟ กุนซือทีมชาติรัสเซีย


กำลังโหลดความคิดเห็น