xs
xsm
sm
md
lg

สื่อเผย “กุน” ส่อโดนดร็อป หลังประท้วงปลด “ซามเปาลี” ไม่ได้

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


สื่อผู้ดี เผย “กุน” อาจถูกดร็อป หลังนำทัพแข้ง “ฟ้าขาว” บางส่วนส่งเรื่องประท้วงขอให้ปลด “ซามเปาลี” ออกจากเฮดโค้ชแต่ไม่สำเร็จ ก่อนเกมชี้ชะตาพบ “อินทรีมรกต” 26 มิ.ย. นี้

“เดอะ มิร์เรอร์” หนังสือพิมพ์ชื่อดังในประเทศอังกฤษ รายงานข่าวว่า เซร์คิโอ “กุน” อเกวโร่ ศูนย์หน้ามะขามป้อมของทีม “ฟ้าขาว” อาร์เจนติน่า เตรียมโดนดร็อปในเกมนัดชี้ชะตาที่ทีมจะพบกับ “อินทรีมรกต” ไนจีเรีย หลังแสดงเจตจำนงต้องการให้ทีมปลด ฮอร์เก้ ซามเปาลี กุนซือใหญ่ของทีมออกจากตำแหน่งก่อนเกมสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่ม แต่ทำไม่สำเร็จ

อาร์เจนติน่า ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก เพราะต้องเก็บชัยให้ได้อย่างเดียวเท่านั้นในเกมชี้ชะตา พบ ไนจีเรีย นัดที่ 3 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี วันที่ 26 มิถุนายนนี้ ซึ่งพวกเขามีเพียง 1 แต้ม ใน 2 เกม จากการเสมอไอซ์แลนด์ 1-1 และพ่ายโครเอเชีย 0-3

ตามการรายงานของสื่อเมืองผู้ดี ระบุว่า เซร์คิโอ อเกวโร่ เป็นแกนนำให้นักเตะอีกหลายคนพยายามเสนอเรื่องไปยังสมาคมฟุตบอลอาร์เจนติน่าเพื่อปลด “ซามเปาลี” ออกจากตำแหน่งนายใหญ่ อย่างไรก็ตาม เรื่องดังกล่าวพวกเขาทำไม่สำเร็จ และเทรนเนอร์คนปัจจุบันก็จะได้ทำหน้าที่ต่อไปในเกมชี้ชะตา

จากความพยายามดังกล่าวที่ไม่สำเร็จส่งผลให้ “อเกวโร่” จะถูกดร็อปให้เป็นเพียงตัวสำรองในเกมที่จะพบกับ “อินทรีมรกต” และอาจรวมถึงนักเตะบางคนที่เห็นดีเห็นชอบในเรื่องนี้ตามที่เป็นข่าวไปก่อนหน้านี้อีกด้วย โดย อาร์เจนติน่า จะพบ ไนจีเรีย คืนวันที่ 26 มิ.ย. นี้ เวลา 01.00 น. ตามเวลาไทย


กำลังโหลดความคิดเห็น