xs
xsm
sm
md
lg

กุนซือ "ไวกิง" โวย "เยอรมนี" ฉลองชัยเยาะเย้ย "เลิฟ" โต้ไม่รู้เรื่อง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นักเตะ ไวกิง ออกอาการไม่พอใจ หลังถูกเยาะเย้ย
ยานเน แอนเดอร์สสัน กุนซือ สวีเดน ออกโรงจวกนักเตะ เยอรมนี แสดงพฤติกรรมไร้สปิริต ฉลองประตูชัย 2-1 ของ โทนี โครส มิดฟิลด์เท้าชั่งทอง ช่วงทดเจ็บต่อหน้าต่อตา ศึก ฟุตบอลโลก 2018 ที่สนาม ฟิชท์ โอลิมปิก สเตเดียม คืนวันเสาร์ที่ 23 มิถุนายน

คลิปวิดีโอปรากฏหลักฐาน สตาฟฟ์ "อินทรีเหล็ก" คนหนึ่ง ปรี่มายังซุ้มม้านั่งของ "ไวกิง" แล้วปรบมือยั่วโทสะคู่แข่ง เป็นเหตุให้เกิดการปะทะกันของทั้ง 2 ฝ่าย บริเวณข้างสนาม

แอนเดอร์สสัน กล่าว "เจ้าหน้าที่ของ เยอรมนี ฉลองด้วยการเดินมาหาเรา และออกท่าทางเยาะเย้ย มันทำให้ผมรำคาญและหงุดหงิด มีอีกหลายคนบนม้านั่งของเราที่ไม่พอใจ เราต่อสู้ตลอด 95 นาที พอเสียงนกหวีดจบเกมสิ้นสุดลง ก็แค่จับมือแล้วแยกย้าย มันทำให้ผมโกรธมาก"

"สิ่งที่ผมกำลังพูดถึงอยู่ คือ คนที่แสดงพฤติกรรมที่คุณไม่พึงประสงค์ คุณดีใจเมื่อคุณชนะ จากนั้นก็ปล่อยให้คู่ต่อสู้เศร้าโศกไป คุณไม่ควรทำแบบที่พวกเขาทำ"

ขณะที่ โยอาคิม เลิฟ กุนซือ "ดี มันน์ชาฟท์" ปฏิเสธข้อกล่าวหา "ใครทำแบบนั้นล่ะ ผมไม่เห็นรับรู้เรื่องนั้นเลย เพราะหลังจบเกม เราสนใจเรื่องอื่นๆ เราสวมกอดกัน และดีใจกันมาก ผมไม่เห็นท่าทีคุกคามใครๆ เลย"

สถานการณ์ของกลุ่ม F ทำให้ "ไวกิง" และ แชมป์โลก 4 สมัย มี 3 คะแนนเท่ากัน ขณะที่ เม็กซิโก เก็บ 6 คะแนนเต็ม ก่อนฟาดแข้งนัดสุดท้าย ซึ่งยังมีความหมายต่อทุกๆ ทีม ตามหลักคณิตศาสตร์ รวมถึง เกาหลีใต้ ที่ยังไม่มีแต้ม

โดย รองแชมป์ ปี 1958 ต้องการ 3 คะแนน แมตช์พบ "จังโก้" เพียงสถานเดียว เพื่อการันตีเข้ารอบน็อกเอาท์





กำลังโหลดความคิดเห็น