xs
xsm
sm
md
lg

“เอฟร่า” แฉ “โรนัลโด้” มึงมันไม่ใช่คน!

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

คริสเตียโน่ โรนัลโด้
ปาทริช เอฟร่า อดีตแบ็กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศส ออกมาเผยความหลังครั้งร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวยิงชาวโปรตุเกส ว่า ไม่ใช่คน แต่เป็นเครื่องจักรชัดๆ

โดย เอฟร่า เผยถึงเรื่องราวครั้งอดีตเมื่อเคยร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ โรนัลโด้ ซึ่งเจ้าตัวเล่าว่า แข้งซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุเกส เคยชวนตนไปกินข้าวที่บ้าน ภายหลังการฝึกซ้อม จึงทำให้รู้ว่าดาวเตะรายนี้มีตารางการใช้ชีวิตที่จริงจัง ไม่ต่างจากเครื่องจักร

“บอกได้เลยว่าครั้งหนึ่งเขาชวนผมไปที่บ้าน หลังเราซ้อมเสร็จ ซึ่งผมก็ตกลง ตอนนั้นผมยอมรับว่าเหนื่อยและหิว แต่บนโต๊ะมีแต่สลัดผักกับ ไก่คลีนๆ เอาจริงๆ ผมโคตรหงุดหงิด ตบท้ายด้วยน้ำเปล่า ไม่มีแม้แต่น้ำผลไม้ ตอนแรกยังแอบหวังว่าจะมีสเต็กบ้าง แต่ไม่ ไม่มีอะไรอีก”

“หลังเสร็จจากมื้ออาหาร เขาโชว์ลีลากับลูกบอล และเรียกผมไปร่วมวง พอผมเสร็จจากอาหารก็เล่นกัน จากนั้นก็ไปว่ายน้ำ ลงอ่าง แล้วก็เข้าห้องเซาน่า บอกได้เลยว่า พอกันที ผมบอกทุกคนไม่ให้ไปบ้านเขาหากว่าไปชวนใครไปเที่ยวบ้านอีก เขาไม่ใช่คน เขาคือเครื่องจักร และจะไม่ยอมหยุด”

นอกจากนี้ อดีตกองหลัง ยูไนเต็ด ยังกล่าวถึง วีรกรรมของ โรนัลโด้ กับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ เพื่อนร่วมทีมอีกรายว่า “ครั้งหนึ่งทั้งคู่ตีปิงปองกัน และ ริโอ ชนะ โรนัลโด้ โดยมีเพื่อนร่วมทีมร่วมเฮกับผู้ชนะ เห็นได้ชัดว่า โรนัลโด้ หัวเสียมาก”

“จากนั้นเขาโทรศัพท์ให้ญาติไปหาโต๊ะปิงปองมาไว้ที่บ้านทันที เขาหายไปซ้อมมา 2 สัปดาห์แล้วกลับมาท้าทาย ริโอ อีกครั้ง คราวนี้เขาเอาชนะได้ และยังเรียกทุกคนในทีมมาด้วย นี่คือ โรนัลโด้”

“ผมไม่รู้สึกแปลกใจเลยว่าทำไมเขาอยากได้ บัลลงดอร์ ทุกปี แล้วเขาก็อยากได้แชมป์โลก และแชมป์อื่นๆ ไปเรื่อยๆ เขาโคตรจริงจังเลย” เอฟร่า เผย


กำลังโหลดความคิดเห็น