xs
xsm
sm
md
lg

“ไปรษณีย์ไทย” ดีเดย์เริ่มทายผลบอลโลก 2018 ตั้งเป้า 220 ล้านฉบับ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน 2561 บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) เปิดสนามรับเทศกาลฟุตบอลระดับโลกแห่งปี ชวนคนไทยร่วมส่งไปรษณียบัตรทายผล “เชียร์มันส์ สนั่นโลก” ทีมใดจะเป็นแชมป์ ลุ้นรับโชครวมกว่า 40 ล้านบาท เล็งทะลุเป้ายอดขาย 220 ล้านฉบับ ผู้สนใจหาซื้อไปรษณียบัตรทายผลแชมป์โลกได้ที่พนักงานไปรษณีย์และที่ทำการไปรษณีย์ทุกแห่ง ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และสามารถส่งไปรษณียบัตรได้ถึงวันที่ 14 กรกฎาคม 2561 ก่อนเวลา 18.00 น.

นางสมร เทิดธรรมพิบูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) เผยว่า “การดำเนินกิจกรรมไปรษณียบัตรทายผลการแข่งขันฟุตบอลโลกร่วมกับไทยรัฐในปีนี้ นับเป็นครั้งที่ 10 ติดต่อกันในรอบ 36 ปี โดยคอบอลทั่วประเทศสามารถร่วมเชียร์ด้วยการส่งคำทายผลทีมใดจะเป็นแชมป์ผ่านไปรษณียบัตรทั่วประเทศ ซึ่งครั้งนี้ยังเพิ่มช่องทางการร่วมสนุกผ่านช่องทางออนไลน์ของไทยรัฐลุ้นรับรางวัลเพิ่มเป็นเงินสด 2 ล้านบาท โดยติดตามได้ทาง www.thairath.co.th

“ที่ผ่านมา คนไทยให้ความสนใจการทายผลการแข่งขันฟุตบอลโลกผ่านไปรษณียบัตรมากขึ้นเป็นลำดับ ซึ่งเมื่อ 4 ปีที่แล้วมีไปรษณียบัตรส่งเข้ามาทายผลการแข่งขันทั้งสิ้น 262.25 ล้านฉบับ สำหรับปีนี้เรากำหนดเป้าหมายเริ่มต้นที่ 220 ล้านฉบับ ซึ่งคาดว่าจะทะลุเป้าได้ไม่ยาก โดยได้สำรองไปรษณียบัตรไว้รองรับถึง 250 ล้านฉบับ ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจสามารถหาซื้อไปรษณียบัตรทายผลแชมป์โลกได้ที่พนักงานไปรษณีย์ และที่ทำการไปรษณีย์ทุกแห่ง ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป” นางสมร กล่าว

โดยกิจกรรมไปรษณียบัตรทายผลบอลนี้ เป็นการลุ้นโชคอย่างถูกกฎหมาย ไม่ใช่การพนันแต่อย่างใด สามารถใช้ไปรษณียบัตรของไปรษณีย์ไทยชนิดราคา 2 บาท ได้ทุกรูปแบบ ยกเว้นไปรษณียบัตรที่มีสแตมป์เป็นภาพพระบรมฉายาลักษณ์ในการทายผล “ทีมใดจะเป็นแชมป์” ซึ่งกติกาเป็นไปตามข้อกำหนดของหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.thailandpost.co.th และ www.thirath.co.th

กิจกรรม Kick Off ลุ้นแชมป์ลุ้นโชคที่จัดขึ้นในวันที่ 14 มิถุนายน 2561 เป็นการประชาสัมพันธ์กิจกรรมไปรษณียบัตรทายผลทีมใดจะเป็นแชมป์ จำลองบรรยากาศและสีสันของเกมการแข่งขันระดับโลก พร้อมจัดการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษระหว่างผู้บริหารไปรษณีย์ไทย กับหน่วยงานพันธมิตนจากหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ และเหล่านักฟุตบอลสุดเท่ ประเดิมด้วยการแสดงของสาวๆ เชียร์ลีดเดอร์จากทีมมหาวิทยาลัยกรุงเทพ แชมป์เชียร์ลีดดิ้งระดับโลก ที่สนามฟุตบอล บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ถ.แจ้งวัฒนะ






กำลังโหลดความคิดเห็น