xs
xsm
sm
md
lg

บียูซื้อขาด "รุ่งรัตน์" 5 ปีครึ่ง ถ่อมตัวยอมสำรอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แบงค็อก เปิดตัว รุ่งรัตน์ สัญญายาว 5 ปีครึ่ง
ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ประกาศคว้าตัว รุ่งรัตน์ ภูมิจันทึก จากราชบุรี มิตรผล เอฟซี ด้วยสัญญาซื้อขาด 5 ปีครึ่ง โดยเจ้าตัวจะสวมเสื้อหมายเลข 17 พร้อมเผยไม่หวังเป็นตัวจริงทุกนัด แต่จะพิสูจน์ตัวเองให้ได้

เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมา ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้แถลงข่าวเปิดตัวนักเตะใหม่ “เจ้าปรินซ์” รุ่งรัตน์ ภูมิจันทึก ปีกความไวสูง ด้วยสัญญาซื้อขาด 5 ปีครึ่ง พร้อมปล่อยตัวตัว จักรพันธ์ พรใส ให้ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ยืมตัวในช่วงเลกสอง

ด้าน ขจร เจียรวนนท์ นายใหญ่แข้งเทพ เปิดเผยว่า "เราอยากได้ปีกคนไทย ซึ่งรุ่งรัตน์เป็นตัวเลือกของทีมมานานแล้ว ส่วนสถิติต่างๆ หรือตำแหน่งแชมป์ เราไม่กดดันนักเตะ แค่อยากให้ทำให้ดีในทุกนัดที่ลงแข่ง คว้าชัยชนะให้ได้เท่านั้น

ขณะที่ รุ่งรัตน์ เปิดเผยว่า "แบงค็อก เป็นทีมที่กำลังลุ้นแชมป์ จึงมีความยินดีที่ได้มาร่วมทีม ส่วนตัวรู้ว่าแบงค็อกเน้นเกมรุกจึงอยากจะโชว์ให้เห็น แม้ในทีมจะมีผู้เล่นต่างชาติที่ทำผลงานได้ดี ส่วนตัวไม่ได้หวังจะได้ลงเล่นทุกแมตซ์ แต่จะทำให้ดีทุกครั้งที่ได้ลงสนาม"

สำหรับ เจ้าปรินซ์ วัย 26 ปี ย้ายจาก สิงห์เชียงราย ยูไนเต็ด มาอยู่กับ ราชันมังกร เมื่อปี 2016 โดยลงเล่นไป 39 นัดยิง 4 ประตู รวมถึงเคยติดทีมชาติไทย 1 นัดในเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกที่เสมอออสเตรเลีย 2-2


กำลังโหลดความคิดเห็น