xs
xsm
sm
md
lg

อยู่ยาว! บียู ต่อสัญญา "มาโน่" คุมทัพถึง 2021

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาโน่ คุมทัพแบงค็อกอีก 3 ปี
ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จัดการต่อสัญญาใหม่ให้ มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือลูกครึ่ง อยู่คุมทัพออกไปอีก 3 ปีเรียบร้อย หลังฉบับเดิมกำลังจะหมดลงหลังจบฤดูกาล 2018

เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมา ณ ตึกทรู รัชดา นายขจร เจียรวนนท์ ประธานสโมสร ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด รองจ่าฝูงศึกโตโยต้า ไทยลีก 2018 ได้จัดการต่อสัญญาฉบับใหม่ให้ มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือคนเก่งอยู่คุมทีมยาวไปจนถึงฤดูกาล 2021

เฮดโค้ชลูกครึ่งเยอรมัน-บราซิล เข้ามาคุมทัพแทน ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล เมื่อกลางฤดูกาล 2014 ก่อนจะพาทีมหนีโซนแดงในขณะนั้น และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมาตลอด กระทั่งฤดูกาลล่าสุด พาทีมรั้งอันดับ 2 ของตาราง ตามหลังจ่าฝูงเพียง 2 คะแนน และคว้าชัยชนะมา 10 นัดรวด

ด้าน ขจร เจียรวนนท์ นายใหญ่แข้งเทพ ได้มอบสัญญาฉบับใหม่ให้เจ้าตัวด้วยระยะเวลา 3 ปี เมื่อสัญญาฉบับเดิมกำลังจะยุติลงหลังจบฤดูกาลนี้ "มาโน่ ต่างจากกุนซือต่างชาติรายอื่นที่เคยร่วมงานด้วย เราทำงานด้วยกันมาเกือบ 4 ปี จึงรู้สึกเหมือนเขาเป็นเพื่อน ตอนนี้จะขยายสัญญาไปอีก 3 ปีและยังมีแผนที่จะต่อไปเรื่อยๆ เพื่อการพาทีมลุยศึกเอเอฟซี"

ขณะที่ มาโน่ โพลกิ้ง เปิดเผยว่า การตัดสินใจต่อสัญญากับแบงค็อกไม่ใช่เรื่องยากเลย เพราะทีมให้การยอมรับในตัวเอง แม้ที่ผ่านมาจะมีอุปสรรคมากมาย รวมทั้งเคยโต้เถียงกับผู้บริหารบ้าง แต่ก็ทำให้เป้าหมายของทีมเป็นไปในทิศทางเดียวกัน


กำลังโหลดความคิดเห็น