xs
xsm
sm
md
lg

"โค้ชเฮง" เตือน "เจ้าย้า" รีบปรับปรุงตัวเอง หลังเป็นข่าวติดโซเชียล-ผู้หญิง น้ำหนักเกิน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ลือหนัก! "เจ้าย้า" สิทธิโชค ภาโส ไร้วินัย ติดโซเชียล น้ำหนักไม่อยู่ในเกณฑ์ รวมถึงเรื่องผู้หญิง อาจหมดอนาคตทีมชาติ "โค้ชเฮง" เอ่ยปากเตือนรีบปรับปรุงตัวตอนนี้ยังทัน อายุยังน้อย ต้องรีบแก้ไขด่วน ชี้เจ้าตัวไม่สมควรติดทีมชาติหากยังทำตัวแบบนี้

"โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ประธานเทคนิคสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ แสดงความเป็นห่วง "เจ้าย้า" สิทธิโชค ภาโส ศิษย์รักของตนที่เมื่อปีก่อนได้ไปค้าแข้งกับทีม คาโงชิม่า ยูไนเต็ด ทีมในระดับเจลีก 3 ของฟุตบอลญี่ปุ่น ด้วยสัญญายืมตัว โดยล่าสุดเจ้าตัวมีข่าวปล่อยเนื้อปล่อยตัวให้น้ำหนักเกิน ติดโซเชียลมีเดีย รวมถึงเรื่องผู้หญิง จากการพูดคุยกันในสื่อสังคมโซเชียลมีเดียหลายๆที่ ทำให้ส่งผลกระทบโดยตรงต่อฟอร์มของเขาในการฝึกซ้อม

สิทธิโชค ภาโส ผู้เล่นในตำแหน่งศูนย์หน้าวัย 19 ปี ของทีม "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ถูกต้นสังกัดส่งตัวไปอยู่กับคาโงชิม่า ยูไนเต็ด ทีมในระดับเจลีก 3 ญี่ปุ่น เมื่อปี 2017 ได้รับโอกาสส่งลงสนาม 5 นัด ทำประตูไม่ได้ก่อนที่ล่าสุดจะกลับมาค้าแข้งในไทยอีกครั้ง โดยเจ้าตัวเคยมีชื่อติดทีมชาติไทยมีตั้งแต่รุ่นอายุไม่เกิน 16ปี, 19 ปี และเคยติดรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี มาแล้ว

"ได้ยินมาอยู่เหมือนกันสำหรับเจ้าย้า ผมเอ่ยปากเตือนเขาด้วยความเป็นห่วงเป็นใยมาตลอด สมัยนี้นักฟุตบอลหลายๆคนหมดอนาคตเพราะเรื่องพวกนี้มาก็เยอะ ในรายของเจ้าย้านี่ถ้ายังเป็นแบบนี้เขาก็ไม่สมควรติดทีมชาติ"

"เรื่องน้ำหนักตัวนี่สำคัญ ยิ่งถ้าเป็นนักฟุตบอลอาชีพคุณจะอ้วนเทอะทะไม่ได้ คุณต้องดูแลร่างกายอยู่ตลอดเวลา ต้องรักษาความฟิตตลอด ส่วนเรื่องผู้หญิงจริงๆมันห้ามกันไม่ได้แต่นักฟุตบอลควรรู้ว่าตัวเองกำลังทำอะไรอยู่ ควรโฟกัสไปที่อะไร รวมถึงสื่อโซเชียลต่างๆสมัยนี้ถ้าเราพลาดพลั้งอะไรขึ้นมา มันจะดับได้โดยง่าย"

"นักฟุตบอลหลายๆคนโดยเฉพาะแข้งจากทีมชลบุรี รู้จักส่วนตัวกับผม หลายๆคนผมก็เป็นห่วงเขา ผมมักจะเข้าไปเตือนไปพูดคุยกับเขาตลอด ตอนนี้มันก็อยู่ที่ตัวเขาแล้ว เขายังอายุน้อย ยังสามารถเปลี่ยนแปลงการใช้ชีวิตได้อยู่ แต่ถ้าไม่รีบปรับตั้งแต่ตอนนี้ โตขึ้นกว่านี้มันก็คงยาก"


กำลังโหลดความคิดเห็น