xs
xsm
sm
md
lg

‘ครูดิน’ ชวนวิ่ง ‘นิว รัน ไทยแลนด์’ ที่ สวนนงนุช เส้นทางท้าทาย พร้อมกระทบไหล่ผู้ประกาศข่าวดัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“ครูดิน” นักวิ่งคนดัง เชิญชวนทุกคน ร่วมแข่ง วิ่ง นิว รัน ไทยแลนด์ 2018 ณ สวนนงนุช พัทยา 22 ก.ค. นี้ ยันเส้นทาง สนุก ตื่นเต้น และ แปลกตากว่าทุกรายการ ร่วมวิ่งพร้อมชมสวนสวยและไดโนเสาร์หลากสายพันธ์จากทั่วโลก พร้อมกระทบไหล่กับผู้ประกาศข่าวคนดัง เปิดรับสมัครแล้ววันนี้ ระยะทาง 3/10/21 กม. ที่ www.berving.com

นายเทพชัย หย่อง นายกสมาคมนักข่าววิทยุและโทรทัศน์ไทย นำทัพรวมพลคนข่าววิทยุและโทรทัศน์ จัดวิ่งการกุศล นิว รัน ไทยแลนด์ 2018 (NEWS RUN THAILAND 2018) สานสัมพันธ์คนข่าวและประชาชน ชวนกันวิ่งเพื่อสุขภาพดี สนุกสนานและชมสวนสวย ครั้งแรกในประเทศไทย ที่สวนนงนุช พัทยา 22 กรกฎาคม 2561 ในธีม Healthy & Happy Run in Tropical Garden ร่วมวิ่งไปพร้อมกับชมสวนสวยและไดโนเสาร์หลากสายพันธ์จากทั่วโลกกว่าสี่ร้อยตัว พร้อมกระทบไหล่ผู้ประกาศข่าววิทยุโทรทัศน์คนดังมากมาย อาทิ บ๊อบ-ณัฐธีร์ และ น้องณัชชา-ณัชชาวีณ์ โกศลพิศิษฐ์, กิตติ สิงหาปัด, สายสวรรค์ ขยันยิ่ง, เดียร์-ลิลลี่ แม็คกร๊าธ และ กระเต็น-วราภรณ์ สมพงษ์ เป็นต้น

ครูดิน-สถาวร จันทร์ผ่องศรี อดีตนักวิ่งมาราธอนทีมชาติไทย หนึ่งในทีมสำรวจเส้นทางการวิ่งในการแข่งขันรายการนี้ กล่าวว่า “วันนี้ครูมาสำรวจเส้นทาง ที่จะจัดการแข่งขันวิ่ง นิว รัน ไทยแลนด์ 2018 ในวันที่ 22 กรกฏาคม นี้ ต้องบอกเลยว่า งานนี้เส้นทางการวิ่ง สนุก ท้าทาย นอกจากนั้นแล้ว นักวิ่งยังจะมีโอกาสได้วิ่งผ่านในเส้นทางพิเศษที่ถือได้ว่า ไม่ได้เปิดให้ผ่านแบบปรกติ บางเส้นทางจะเป็นแหล่งเพาะชำ บางเส้นทางจะมีต้นแปลกๆ และหายาก เช่น ต้นปรง, ต้นปาล์ม รวมถึงรูปปั้น สิ่งสำคัญต่างๆ ที่อยู่ในสวนนงนุช พัทยา แห่งนี้ นอกจากนั้น ยังไม่ใช่เส้นทางที่เป็นถนนเรียบๆ เพียงอย่างเดียว ยังมีบางช่วงที่ท้าทาย เป็นการวิ่งเทรลเล็กๆ มีเนินเล็กๆ นักวิ่งที่สนใจสามารถได้แล้ววันนี้ ที่ www.berving.com”

ผู้สมัครจะได้รับเสื้อ สำหรับทุกท่านที่ลงทะเบียน ท่านละ 1 ตัว และ หมายเลขวิ่ง, เหรียญรางวัล สำหรับทุกท่านที่เข้าเส้นชัย ท่านละ 1 เหรียญ พร้อมบริการอาหารและเครื่องดื่ม หลังเข้าเส้นชัย ค่าสมัครเข้าร่วมการแข่งขัน บัตร VIP ราคา 1,000 บาท / บัตรทั่วไป ระยะทาง 3 กิโลเมตร และ 10 กิโลเมตร ราคา 550 บาท / บัตรทั่วไป ระยะทาง 21 กิโลเมตร ราคา 650 บาท

ผู้ที่สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมการแข่งขันตั้งแต่วันนี้ ทางเว็บไซต์ www.berving.com หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line ID: berving2017

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ : ตูน-เดชาธร รุ่งเรือง 092-541-9653, กบ-กฤศพณ ดีประเสริฐ 082-549-2456
ครูดิน-สถาวร จันทร์ผ่องศรี อดีตนักวิ่งมาราธอนทีมชาติไทย



กำลังโหลดความคิดเห็น