xs
xsm
sm
md
lg

"ลิปปี้" นำทัพ "มังกรแดง" ถึงไทยเตรียมฟาดแข้ง "ช้างศึก" 2 มิ.ย.นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


มาร์เซโล่ ลิปปี้ ยอดเฮดโค้ชทีมชาติจีน นำ ขุนพลนักเตะ "มังกรแดง" เดินทางถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยเมื่อช่วงเช้าตรู่วันที่ 28 พฤษภาคม 2561 เตรียมลงแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องพบ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย วันที่ 2 มิถุนายน 2561 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

โดยทีมชาติจีนชุดนี้ถือเป็นชุดผสมผสานระหว่างนักฟุตบอลชุดใหญ่ที่ลงเล่นในฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย บางคน รวมกับตัวเก๋าที่ไม่ได้ติดทีมชาติไปนานและถูกเรียกกลับมาติดอีกครั้ง และนักฟุตบอลรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่่ยมในไชนีส ซูเปอร์ลีก โดยล่าสุด จีน ลงเล่นเกมอุ่นเครื่องเมื่อวันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคมที่ผ่านมา เฉือนชนะ เมียนมา หวุดหวิด 1-0

มาร์เซโล่ ลิปปี้ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน กล่าวถึงการเดินทางมาอุ่นเครื่องกับไทยครั้งนี้ ว่า "พวกเขาตั้งใจมาลงเล่นอย่างเต็มที่ เป็นการเตรียมทีมเพื่อมองไปถึงช่วงเอเชียน คัพ 2019"

"ส่วนนักเตะที่เราเรียกมาติดทีมชาติครั้งนี้ผมต้องการให้พวกเขาได้เล่นร่วมกันทั้งนักฟุตบอลที่ไม่ได้ติดทีมชาติมานาน เราก็เรียกกลับมา รวมถึงเยาวชนที่ยังอายุน้อย เพื่อให้พวกเขาเหล่านี้ได้มีโอกาสในการได้เล่นร่วมกัน ซึ่งหลายๆคนก็เป็นนักฟุตบอลที่ติดทีมชาติมาตลอดในช่วงหลัง เพื่อให้พวกเขาได้มีโอกาสในการลงเล่น ฝึกซ้อม และอาจสอดแทรกติดทีมในการไปเล่น เอเชียน คัพ 2019 ที่สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ต้นปีหน้า"

การแข่งขันฟุตบอลนัดอุ่นเครื่องระหว่าง ไทย พบ จีน ฟาดแข้งในวันที่ 2 มิถุนายนนี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 18.30 น. โดยจะมีการถ่ายทอดสดให้แฟนบอลชาวไทยได้รับชมทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ส่วนบัตรเข้าชมเกมการแข่งขันสามารถซื้อได้ที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา









กำลังโหลดความคิดเห็น