xs
xsm
sm
md
lg

"ควิโตวา" หน้าบาน!! มือมีดบุกฟันมือซ้าย ถูกจับยัดตะราง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เปตรา ควิโตวา
เปตรา ควิโตวา นักเทนนิสหญิงมือ 8 ของโลก ออกอาการยินดี ทราบข่าวคนร้าย ซึ่งก่อคดีบุกทำร้ายตน เมื่อปี 2016 จนเกือบต้องปิดฉากอาชีพ ถูกควบคุมตัวเรียบร้อยแล้ว ก่อนเปิดฉากศึก เฟรนช์ โอเพน 2018 วันอาทิตย์ที่ 27 พฤษภาคม

สำนักข่าวประเทศสาธารณรัฐเช็ก รายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา (24 พ.ค.) ชายวัย 54 ปี ถูกจับกุมข้อหาชักมีดฟันมือซ้ายข้างถนัดของ แชมป์ วิมเบิลดัน 2 สมัย เป็นเหตุให้เส้นเอ็นนิ้วมือ กับนิ้วหัวแม่มือ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ต้องพักรักษาตัวนานราว 6 เดือน กว่าจะคืนสนาม ปี 2017

หวดสาววัย 28 ปี กล่าว "แน่นอน นี่เป็นข่าวดีมากสำหรับฉัน วิเศษมากที่จับกุมคนร้ายได้ แต่บางทีฉันคงจะมีความสุขมากที่สุดหากเรื่องจบลง ฉันไม่สามารถพูดอะไรมากกว่านี้ ฉันมาที่นี่เพื่อเล่นเทนนิส คอยดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นนับจากนี้"

อย่างไรก็ตาม ควิโตวา ยอมรับต้องใช้เวลารอคอยนานไปเล็กน้อย กว่ามือมีดบุกรุกบ้านของตน จะถูกจับยัดตะราง "นี่เป็นงานของตำรวจ พวกเขาทำสิ่งที่ต้องทำ สุดท้ายหวังเป็นอย่างยิ่ง พวกเขาจะปฎิบัติหน้าที่อย่างสมบูรณ์แบบ บางทีถ้าพิจารณาเรื่องเวลา อาจดูนานเกินไปหน่อย แต่นี่เป็นเรื่องน่ายินดี จริงไหมล่ะ? ดังนั้นฉันควรจะร่าเริง"


กำลังโหลดความคิดเห็น