xs
xsm
sm
md
lg

"ปราสาท" ยัน ตัดสินอนาคต "เอ็ดการ์" หลังจบเลกแรก แย้ม อาจมีเสริมหลังบ้านอีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยืนยัน รอตัดสินอนาคต "เอ็ดการ์" หลังจบเลกแรกอย่างเป็นทางการ สองจิตสองใจเพราะเจ้าตัวกำลังฟอร์มดีเยี่ยม แย้ม อาจมีเสริมผู้เล่นแนวรับ 1-2 ราย หลังเสียกองหลังออกไปจากทีมถึง 2 คน

สิริชัย กิโมโต ผู้ช่วยผู้จัดการทีม "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เผยว่า เวลานี้บอร์ดบริหารกำลังประชุมหารือในเรื่องโควต้าตัวต่างชาติในเลกที่สองหลังทีมเพิ่งได้ตัวอดีตปีกทีมชาติบราซิลมาเสริม ชี้ ต้องเลือกระหว่าง "เอ็ดการ์" หรือ "ออสวัลโด้"

"ปราสาทสายฟ้า" แชมป์เก่า และอดีตแชมป์โตโยต้า ไทยลีก 5 สมัย เพิ่งเปิดตัว ออสวัลโด้ อดีตปีกดีกรีทีมชาติบราซิลช่วงปี 2013 มาเสริมความแข็งแกร่ง ทำให้เวลานี้พวกเขามีนักเตะต่างชาติทเกินโควต้าที่กำหนด และยังเป็นข้อสงสัยว่าตกลงแล้วทีมจะเลือกใครในเลกสอง ระหว่าง เอ็ดการ์ บรูโน่ ดา ซิลวา ที่ช่วงหลังทำผลงานได้ยอดเยี่ยม กับ ออสวัลโด้ ที่เพิ่งเสริมทัพเข้ามา

"โควต้านักเตะต่างชาติ คงจะต้องรอสรุปกันหลังเกมนัดนี้ว่าในเลกสองจะตัดผู้เล่นคนใดออกไป ในรายของ เอ็ดการ์ ซิลวา ตอนนี้ยังเป็นนักเตะของบุรีรัมย์ ต้องรอให้จบเลกแรกก่อนจะสรุปอีกครั้ง"

"ส่วนผู้เล่นในแนวรับ แม้เราจะมีนักเตะออกจากทีมไป อย่าง ประวีณวัช และเอกลักษณ์ แต่ตอนนี้เรามี ชิติพัทธ์ แทนกลาง ที่ยังอยู่กับเรา และนักเตะดาวรุ่งของทีมอีกหลายคน เชื่อว่านักเตะเหล่านี้มีศักยภาพก้าวขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่ได้แน่นอน แต่เราก็ไม่ได้ปิดโอกาสที่จะไม่เสริมทัพ หลังจากนี้อาจมีเสริมอีกก็ได้ 1-2 ราย ถ้าเสริมก็คงเป็นผู้เล่นในแนวรับ"


กำลังโหลดความคิดเห็น