xs
xsm
sm
md
lg

“อิเนียสต้า” บินสู่ญี่ปุ่นซบโกเบ “ธีราทร” เนื้อเต้นได้เรียนวิชาจากแข้งระดับโลก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


อันเดรส อิเนียสต้า กองกลางจอมเก๋าชาวสแปนิช โพสต์รูปลง โซเชียล มีเดีย ยืนยันเตรียมปักหลักค้าแข้งกับบ้านหลังใหม่ คือ วิสเซิล โกเบ แห่งศึก เจลีก ประเทศญี่ปุ่น ขณะที่ ธีราทร บุญมาทัน กัปตันทีมชาติไทย กล่าวดีใจที่กำลังจะได้โอกาสเรียนรู้วิชาลูกหนังจากนักเตะระดับโลกใกล้ชิด

ภายหลังการแยกทางกับ บาร์เซโลนา โคตรทีมแห่ง ลา ลีกา สเปน ที่ปลุกปั้นให้กลายเป็นนักเตะคนสำคัญของโลก กระนั้น อิเนียสต้า ก็ยังไม่ล้มเลิกความตั้งใจที่จะเล่นฟุตบอล ล่าสุดโพสต์รูปกำลังนั่งเครื่องบินไปที่ญี่ปุ่น ก่อนเซ็นสัญญาเปิดตัวเป็นนักเตะคนใหม่ของ วิสเซิล โกเบ ในไม่ช้า

การเข้ามาของ อิเนียสต้า ทำให้เจ้าตัวกลายเป็นนักเตะชื่อดังอีกรายที่มาร่วมเล่นกับ วิสเซิล โกเบ เช่นเดียวกับ ลูคัส โพดอลสกี ยอดนักเตะทีมชาติเยอรมันที่มาค้าแข้งก่อนหน้า และนั่นก็ทำให้ ธีราทร บุญมาทัน ดาวเตะทีมชาติไทย ที่กำลังค้าแข้งอยู่กับทีม รู้สึกตื่นเต้นไม่น้อยกับการมาถึงของนักเตะดีกรีแชมป์ฟุตบอลโลก 2010

“ถือเป็นเรื่องดีมากที่ผมจะได้มีโอกาสร่วมซ้อมกับ อิเนียสต้า เขาคือนักเตะระดับโลก ประสบความสำเร็จกับยอดทีมอย่าง บาร์เซโลน่า มากมาย การเข้ามาของเขาน่าจะช่วยทำให้ผมได้มีโอกาสเรียนรู้และพัฒนาฝีเท้าของตัวเองให้ดีขึ้น เหมือนกับ ลูคัส โพโดลสกี ที่ได้ลงสนามเล่นด้วยกันมาแล้ว” ธีราทร กล่าว


กำลังโหลดความคิดเห็น