xs
xsm
sm
md
lg

“อรกนก” ซิวแชมป์อาชีพแรกในชีวิตที่ฟิลิปปินส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


อรกนก สร้อยสุวรรณ โปรหน้าใหม่วัย 17 ปี จบวันสุดท้ายอีก 1 อันเดอร์พาร์ 71 นำรวดม้วนเดียวจบที่ 6 อันเดอร์พาร์ 210 ทำอันเดอร์สนามเพียงคนเดียวคว้าแชมป์อาชีพแรกจากการแข่งขันเลดีส์ ฟิลิปปินส์ กอล์ฟ ทัวร์ รายการ “ไอซีทีเอสไอ เมาท์ มาลารายัต เลดีส์ คลาสสิก” ชิงเงินรางวัลรวม 1.25 ล้านเปโซ ที่สนามเมาท์ มาลารายัต กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ ประเทศฟิลิปปินส์ เมื่อวันที่ 17 พ.ค. ที่ผ่านมา

โดยรอบสุดท้ายของการชิงชัย โปรไนท์-อรกนก สร้อยสุวรรณ อดีตทีมชาติสตรีชุดควีนสิริกิติ์เมื่อปี 2015 ที่ฮ่องกงที่เพิ่งเทิร์นโปรเมื่อเดือนมีนาคม ปิดฉากวันสุดท้ายได้อีก 1 อันเดอร์พาร์ 71 จาก 3 เบอร์ดี้ 2 โบกี้ สามวันรวม 6 อันเดอร์พาร์ 210 เป็นการทำอันเดอร์สนามเพียงคนเดียว นำรวดม้วนเดียวจบคว้าแชมป์แรกในชีวิต พร้อมรับเงินรางวัล 300,000 เปโซ หรือประมาณ 120,000 บาท เป็นสาวไทยรายที่ 4 ที่ไปคว้าแชมป์มาจากเลดีส์ ฟิลิปปินส์ กอล์ฟทัวร์ในปีนี้

โปรไนท์-อรกนก ซึ่งลงแข่งรายการอาชีพเป็นรายการ 6 เผยหลังคว้าแชมป์แรกว่า “ดีใจมาก ไม่คิดว่าจะได้แชมป์ เพราะแข่งในฟิลิปปินส์เป็นครั้งแรก คิดว่าเล่นทุกวันให้ดีที่สุดก็พอ รอบแรกค่อนข้างยากแต่ก็พยายามโฟกัสให้อยู่ในเกมตัวเอง รอบที่สอง เหล็กไม่ค่อยดี แต่ก็ยังคอนโทรลได้ค่ะ ส่วนวันสุดท้ายเล่นเซฟเล่นช็อตแก้ไขดี แล้วทำสกอร์ได้ ประกอบกับไดร์ฟตรงอีกด้วย ทำให้ขึ้นกรีนได้ง่าย”

อันดับสองร่วมเป็นของ มิคาเอล่า ฟอร์จูน่า นักกอล์ฟสมัครเล่นดาวรุ่งเจ้าถิ่น และโปรเชอร์รี่-ธิรนันท์ อยู่ปาน ที่สกอร์คนละ 1 โอเวอร์พาร์ 217 โดยมี ไคน่า โรดิเกวซ โปรสาวเจ้าถิ่นที่สกอร์ 2 โอเวอร์พาร์ 218 รั้งอันดับ 4 ส่วนโปรอัน-พรรณภา พลนามอินทร์ และโปรกุ๊ก-ชมพัชร พงศ์ธนารักษ์ จากโครงการพัฒนาสิงห์ขอนแก่นทำได้เท่ากันที่ 5 โอเวอร์พาร์ 221 อยู่อันดับ 5 ร่วม
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *



กำลังโหลดความคิดเห็น