xs
xsm
sm
md
lg

"ท่าเรือ" จ่อปาดหน้า "เทโร" ดึง "โค้ชแบน" กุมบังเหียน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ข่าวล่ามาแรง "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี เตรียมปาดหน้า โปลิศ เทโร เอฟซี คว้า "โค้ชแบน" นั่งแท่นกุนซือใหญ่ พร้อมจ่ายเงินเดือนเท่า "เมืองทอง" เผย "มังกรโล่เงิน" สนดึง "ธชตวัน" จริง แต่ไม่สู้ค่าเหนื่อย "อ.ทองสุข" แย้ม บอร์ดไม่มีนโยบายเปลี่ยนแปลงผู้ฝึกสอน หลัง "โค้ชอ้น" พาทีมทำผลงานสุดแจ่ม

หลังมีข่าวลือก่อนหน้านี้ว่า "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ปัจจุบันกำลังว่างงาน เตรียมเข้ามาทำหน้าที่เฮดโค้ชคนใหม่ของทีม "มังกรโล่เงิน" โปลิศ เทโร เอฟซี ล่าสุดมีข่าวลือว่า "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี ทีมเงินถุงเงินถังทีมใหม่ในฤดูกาลนี้เตรียมปาดหน้าคว้าตัวกุนซือคนเก่งรายนี้ไปกุมบังเหียน

ข่าวก่อนหน้านี้ระบุว่า ธชตวัน ศรีปาน เตรียมคัมแบ็คสู่รัง โปลิศ เทโร เอฟซี อีกครั้งในรอบ 8 ปี ในฐานะหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ ซึ่งทีมเตรียมขยับ "โค้ชอ้น" รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค ลงมาเป็นผู้ช่วยของโค้ชแบนนั้น ล่าสุดแหล่งข่าววงในเปิดเผยว่าดีลดังกล่าวอาจไม่เกิดขึ้นเรื่องจาก "มังกรโล่เงิน" ไม่พร้อมที่จะจ่ายเงินค่าเหนื่อยของ "โค้ชแบน" ตามที่เจ้าตัวต้องการ

ขณะเดียวกัน "สิงห์เจ้าท่า" ภายใต้การบริหารงานของ "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ เตรียมปาดหน้า "เทโร" ด้วยการติดต่อ "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน เข้ามานั่งแท่นกุนซือใหญ่แทนที่ของ "เซอร์เด็ด" จเด็ด มีลาภ หัวหน้าผู้ฝึกสอนคนปัจจุบัน ซึ่งเวลานี้ การท่าเรือ เอฟซี กำลังกลับมาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมอีกครั้ง เก็บชัยได้ 4 จาก 5 เกมหลังสุด รั้งอันดับ 3 ของตาราง โดยทีมพร้อมจ่ายเงินค่าเหนื่อยให้กับอดีตเฮดโค้ชเอสซีจี เมืองทองฯ เท่ากับทีมเก่าที่เขาเคยได้รับ

ล่าสุด อ.ทองสุข สัมปะหังสิต ประธานเทคนิคของทีม "มังกรโล่เงิน" โปลิศ เทโร เอฟซี ออกมายืนยันว่า เวลานี้บอร์ดบริหารไม่มีแผนการเปลี่ยนตัวหัวหน้าผู้ฝึกสอนแต่อย่างใด และไว้ใจให้ "โค้ชอ้น" รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค ทำหน้าที่ต่อไปแน่นอน ซึ่งเวลานี้ทีมกำลังอยู่ในโมเมนตั้มที่ยอดเยี่ยมขยับจากโซนท้ายตารางขึ้นมาอยู่กลางตารางที่อันดับ 12 เพิ่งพ่ายแพ้นัดเดียวให้กับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในรอบ 6 เกมหลังสุด และเป็นการเก็บชัยได้ถึง 4 นัด จึงไม่มีความจำเป็นจะต้องเปลี่ยนแปลงเฮดโค้ชแต่อย่างใด


กำลังโหลดความคิดเห็น