xs
xsm
sm
md
lg

ลือหนัก! "กว่างโซ้ง" เตรียมปล่อย "ธนบูรณ์" ให้ "บีจี" พร้อมแข้งทีมชาติอีกหนึ่งราย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ลือหนัก บางกอกกล๊าส เอฟซี เตรียมทุ่มสุดตัวคว้า ธนบูรณ์ เกษารัตน์ มิดฟิลด์เจ้าของค่าตัวแพงที่สุดในไทย มาจับคู่แดนกลางร่วมกับ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ในช่วงตลาดซื้อขายไทยลีกเลกสอง เผย อาจปล่อยทีมชาติออกจากทีมอีก 1-2 คน หลังข่าวลือทีมถังแตก

ความเคลื่อนไหวตลาดซื้อขายนักเตะเลกสองในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2018 ล่าสุดกระแสข่าวโหมอย่างหนัก "บลูแมชชีน" บางกอกกล๊าส เอฟซี ยอดทีมในลีกสูงสุดของไทย เตรียมทุ่มเงินมหาศาลดึงตัว "เจ้าตั้ม" ธนบูรณ์ เกษารัตน์ มิดฟิลด์ค่าตัวแพงที่สุดในไทยของทีมสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด มาเสริมทีมในช่วงเปิดตลาดเลกสอง

กองกลางวัย 24 ปี เจ้าของค่าตัว 50 ล้านบาท ได้รับบาดเจ็บหนักบริเวณหัวเข่าตั้งแต่ช่วงปีที่แล้ว ซึ่งปัจจุบันกำลังรักษาอาการบาดเจ็บและใกล้คัมแบ็คกลับมาลงสนามเต็มแก่ อย่างไรก็ตามต้นสังกัดปัจจุบันอย่าง "กว่างโซ้งมหาภัย" สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวลืออย่างหนาหูว่ากำลังมีปัญหาด้านการเงินอย่างรุนแรงหลังจาก "เสี่ยกำพล" วิระเทพสุภรณ์ หนึ่งในสปอนเซอร์ผู้อยู่เบื้องหลังของทีมถูกตั้งข้อหาการค้ามนุษย์ เพราะทีมแบกรับค่าเหนื่อยของนักฟุตบอลหลายคนที่ค่อนข้างสูงไม่ไหว

อย่างไรก็ตามแหล่งข่าวระบุว่า "กว่างโซ้งมหาภัย" ไม่ได้เพียงแค่จะปล่อยตัว ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ออกจากทีม แต่ตามรายงานเผยว่าอาจมีการปล่อยตัวนักเตะดีกรีทีมชาติไทยอีก 1-2 ราย ออกจากทีมในช่วงเลกสองเช่นกัน โดยมีชื่อของ "เจ้าบอย" ฉัตรชัย บุตรพรม นายประตูมือกาวที่อยู่ในแคนดิเดตนี้ด้วย

ทั้งนี้ข่าวดังกล่าวยังไม่มีการยืนยันจากสโมสรแต่อย่างใด ทั้งในดีลของ "เจ้าตั้ม" ธนบูรณ์ เกษารัตน์ และ "เจ้าบอย" ฉัตรชัย บุตรพรม ต้องรอทั้งสองสโมสรออกมายืนยันอย่างเป็นทางการอีกครั้งในเร็วๆนี้ โดยตลาดซื้อขายนักเตะเลกสองจะเปิดระหว่างวันที่ 1-29 มิถุนายน 2561


กำลังโหลดความคิดเห็น