xs
xsm
sm
md
lg

“คาราบาว” หวังตีตลาดต่างแดน ผุดแคมเปญใหญ่ช่วงบอลโลกเอาใจแฟนๆ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


“แอ๊ด คาราบาว” ยืนยง โอภากุล รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท คาราบาวกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หวัง คาราบาว เติบโตยิ่งขึ้นในต่างแดนหลังเข้าสนับสนุนทีมฟุตบอล และฟุตบอลถ้วยในประเทศอังกฤษ พร้อมเป็นหนึ่งใน 9 องค์กรร่วมถ่ายทอดสดเวิลด์ คัพ 2018 ที่ประเทศรัสเซีย ชูกิจกรรมใหญ่ “สวัสดีบอลโลก ลุ้นโชคกับคาราบาว” เอาใจคอบอลไทย

“ตอนนี้ คาราบาว ได้ไปตีตลาดในประเทศอังกฤษอย่างคึกคัก ทั้งเป็นสปอนเซอร์ให้กับ เชลซี รวมถึงเป็นผู้จัดการแข่งขันฟุตบอลถ้วย อย่าง คาราบาว คัพ ซึ่งตัวผมเองก็เพิ่งไปมอบถ้วยแชมป์มาในปีนี้”

“สำหรับการเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการถ่ายทอดสดฟุตบอลโลก ทางเครื่องดื่มคาราบาวแดง ในฐานะที่เป็นผลิตภัณฑ์ของคนไทย ที่เติบโตสู่การเป็นสินค้าระดับโลก แบรนด์ระดับโลก ยินดีและภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง ในการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างปรากฏการณ์แห่งความสุขครั้งนี้ เราได้เตรียมจัดกิจกรรมร่วมสนุกให้กับผู้ชมด้วย แคมเปญ สวัสดีบอลโลก ลุ้นโชคกับคาราบาว เชียร์ทุกวัน ลุ้นทุกแมตช์ ลุ้นรับรางวัลมากกว่า 3 ล้านบาท เพียงส่งรหัส ผ่านทางไลน์ ออฟฟิเชียล : คาราบาวแดง เชียร์ทีมใดจะเป็นแชมป์บอลโลก เริ่มส่งได้แล้วตั้งแต่ 14 มิ.ย.- 15 ก.ค. นี้”

“หลังจากนี้ คาราบาว ก็ยังจะอยู่เคียงคู่กับวงการฟุตบอลต่อไป ไม่แน่ในอนาคตเราอาจจะเป็นสปอนเซอร์ทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลายทีมขึ้นเรื่อยๆก็ได้ ผมก็หวังอย่างยิ่งว่าแบรนด์คาราบาวจะมัดใจคนไทยทั่วทุกมุมโลกได้ ซึ่งการเข้ามาร่วมในการถ่ายทอดสดฟุตบอลโลกนั้น เราแสดงให้เห็นแล้วว่า คาราบาว พร้อมอยู่เคียงคู่กับวงการฟุตบอล” ยืนยง โอภากุล กล่าว


กำลังโหลดความคิดเห็น