xs
xsm
sm
md
lg

“อาร์ทออฟกอล์ฟ” เผยโฉมชุดเหล็กรุ่นล่าสุด พร้อมประกาศรุกแผนธุรกิจ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นายธนนท์ พงศ์ธนา ประธานกรรมการ (ที่ 2 จากซ้าย) บริษัท อาร์ท ออฟ กอล์ฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด พร้อมด้วยคนายนันทพล จันทน์แดง (ที่ 2 จากขวา) กรรมการผู้จัดการ แถลงข่าวเปิดตัวชุดเหล็กรุ่นล่าสุด “New PXG 0311 GEN2 Irons” เป็นครั้งแรกในประเทศไทย และประกาศแผนการดำเนินธุรกิจปี 2561 พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้สนใจและสื่อมวลชนร่วมทดสอบผลิตภัณฑ์ ณ สโมสรราชพฤกษ์ ถ.วิภาวดีรังสิต เมื่อวันที่ 14 พ.ค. ที่ผ่านมา
อาร์ท ออฟ กอล์ฟ เปิดตัวชุดเหล็กรุ่นล่าสุด “New PXG 0311 GEN2 Irons” แบรนด์กอล์ฟระดับไฮเอนจากสหรัฐอเมริกา เป็นครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมรุกแผนดำเนินธุรกิจปี 2561 เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าหลากหลาย พร้อมขยายไลน์ผลิตภัณฑ์ และเพิ่มช่องทางการตลาดออนไลน์ให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างรวดเร็ว

อาร์ท ออฟ กอล์ฟ ประกาศแผนการดำเนินธุรกิจปี 2561 ที่ทันยุคสมัยด้วยการเพิ่มเติมแบรนด์สินค้ากอล์ฟใหม่ๆ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าหลากหลาย ขยายไลน์ผลิตภัณฑ์ประเภทอื่น และเพิ่มช่องทางการตลาดออนไลน์อัพเดทผลิตภัณฑ์ใหม่ให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างสะดวกรวดเร็ว โดยล่าสุดเปิดตัวชุดเหล็กรุ่นล่าสุด “New PXG 0311 GEN2 Irons” แบรนด์กอล์ฟระดับไฮเอนจากสหรัฐอเมริกา เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งได้รับการพัฒนาให้เป็นชุดเหล็กที่มีประสิทธิภาพสูงขึ้นกว่ารุ่นที่ผ่านมา เหมาะสำหรับนักกอล์ฟทุกระดับฝีมือ

นายนันทพล จันทน์แดง กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาร์ท ออฟ กอล์ฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ให้ข้อมูลชุดเหล็กรุ่น New PXG 0311 GEN2 Irons ว่า “PXG ได้ใช้เวลาและนำทุกอย่างที่มีมาพัฒนาให้ได้ชุดเหล็ก PXG 0311 GEN2 ที่สมบูรณ์แบบกว่าเดิม ทั้งความปราณีตสวยงามหรูหราของดีไซน์ วัสดุที่ใช้ผลิตคือเหล็กคาร์บอนที่ยืดหยุ่นและมีความทนทาน อายุการใช้งานยาวนาน ภายในของเหล็กแต่ละหัวถูกใส่ด้วยเทคโนโลยีใหม่เรียกว่า COR 2 ซึ่งเป็นวัสดุที่ช่วยในการส่งกำลังที่ดีเยี่ยม และเมื่อนำมาใช้ร่วมกับการออกแบบหน้าตัดขอบภายในใหม่ของ PXG ซึ่งช่วยเพิ่มพื้นที่ใบหน้าให้แข็งแรงยิ่งขึ้น COR 2 จะช่วยเพิ่มความเร็วของลูก ความแม่นยำที่ดีขึ้น”

ทางด้าน นายธนนท์ พงศ์ธนา ประธานกรรมการ เผยถึงแผนดำเนินธุรกิจของอาร์ทออฟกอล์ฟในปีนี้ว่า “อาร์ท ออฟ กอล์ฟ ยืนหยัดอย่างมั่นคงด้วยการก้าวไปข้างหน้าให้ทันยุคสมัยที่เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว เพิ่มเติมแบรนด์สินค้ากอล์ฟใหม่ๆ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าอย่างหลากหลาย ฝ่ายฟิตติ้งซึ่งเพียบพร้อมทั้งอุปกรณ์วัดค่าต่างๆ จากการตีอย่าง แทรคแมน รวมถึงบุคลากรคุณภาพที่คอยแนะนำและประกอบไม้ให้ตรงตามความต้องการของลูกค้า นอกจากนี้ยังเพิ่มเติมความหลายหลายด้วยการขยายไลน์ผลิตภัณฑ์ประเภทอื่นๆ เข้ามา นอกจากนั้นยังมีการทำการตลาดในช่องทางออนไลน์ โดยหากลูกค้าไม่สะดวกเข้ามาที่ร้านก็มีบริการแพ็คและส่งถึงที่อย่างรวดเร็ว”
ธนนท์ พงศ์ธนา ประธานกรรมการ (ขวา) บริษัท อาร์ท ออฟ กอล์ฟ อินเตอร์เนชั่นแนล
นันทพล จันทน์แดง กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาร์ท ออฟ กอล์ฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ให้ข้อมูลชุดเหล็กรุ่น New PXG 0311 GEN2 Irons


* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *



กำลังโหลดความคิดเห็น