xs
xsm
sm
md
lg

"บันโดวิช" ชี้ "ชุนบุค" โคตรเก่ง แต่มั่นใจผ่านได้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บันโดวิช กุนซือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
“บอสโก้” โบซิดาร์ บันโดวิช หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยกย่อง ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส คือทีมที่แข็งแกร่ง แต่มั่นใจว่าผ่านเกมหนักนัดนี้ได้ หลังเคยชนะมาแล้วในเลกแรก ศึกฟุตบอลถ้วยเอเชีย

หลังจากที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เอาชนะ ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส 3-2 ในศึกฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2018 รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกแรก ล่าสุด "ปราสาทสายฟ้า" เดินทางถึงประเทศเกาหลีใต้ เพื่อฟาดแข้งนัดที่ 2 ในเวลา 17.00 น. วันอังคารที่ 15 พฤษภาคม 2561 ตามเวลาประเทศไทย

โดย บันโดวิช กุนซือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวในการแถลงก่อนเกมว่า “ผ่านเกมแรกมา เราได้เปรียบนิดหน่อย แต่เรายังมีงานอีก 90 นาที เราต้องเล่นกับทีมที่ได้แชมป์เคลีก และเป็นแชมป์เอเอฟซีมาแล้ว แต่ปีนี้ พวกเราทำเรื่องที่ยิ่งใหญ่สำเร็จมาแล้วหลายครั้ง เราเชื่อว่า เราจะทำได้อีก เราจะก้าวไปอีกขั้น เกมนี้ต้องมีสมาธิ เล่นเกินร้อย ผมคิดว่าจะเป็นเกมที่น่าสนใจ น่าสนุก และตื่นเต้น ซึ่งนักเตะทุกคนพร้อมเต็มร้อย ถึงจะเป็นเกมที่ยากของเรา แต่พวกเราจะพยายามทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด จะพยายามรักษาฟอร์มการเล่นที่ดีของทีมเอาไว้ให้ได้”

“จุดแข็งของ ชุนบุค มีหลายอย่าง โดนเฉพาะความสามารถของนักเตะ และกองหน้า 3 คนของเขา นอกจากนี้ โค้ชชอย คัง-ฮี อยู่กับ ชุนบุค มานาน ซึ่งเป็นข้อได้เปรียบของทีมเขาด้วย ทีมเขาเป็นทีมที่เล่นวางบอลได้ดี รวมทั้งเล่นลูกกลางอากาศได้ดีอีกด้วย เราต้องทำผลงานให้ดีที่สุด ชุนบุค มีประสบการณ์ในฟุตบอลระดับนี้มากกว่าเรา ที่ผ่านมาหลายคนบอกว่า เป็นงานที่ยากที่จะเข้ารอบต่อไป แต่ผมเชื่อมั่นในทีม ผมเชื่อมั่นในนักเตะ เวลาลงสนาม พวกเขาแสดงให้เห็นมาตลอดว่าเขาเล่นได้ แล้วสู้กันเกินร้อย อย่างไรก็ตาม อย่าลืมว่าเราต้องให้เกียรติคู่ต่อสู้ เราต้องไม่ลืมว่าเขาเก่งแค่ไหน” บันโดวิช กล่าว


กำลังโหลดความคิดเห็น