xs
xsm
sm
md
lg

“ศรีสะเกษ” ขอบคุณทุกกำลังใจ ลั่นจะทำให้คนไทยมีความสุข (คลิป)

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


เมื่อวันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคม 2561 ณ โรงแรมอโนมา แกรนด์ ราชประสงค์ กรุงเทพ มีการจัดงานวันนักกีฬายอดเยี่ยม ประจำปี 2560 ของสมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาแห่งประเทศไทย ไฮไลต์อยู่ที่รางวัลนักกีฬาอาชีพยอดเยี่ยม ได้แก่ วิศักดิ์ศิลป์ วังเอก หรือ “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น นักชกขวัญใจมหาชน เจ้าของแชมป์โลก รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต WBC 115 ปอนด์ ซึ่งปีที่แล้วเดินทางไปชกป้องกันเข็มขัดแชมป์โลกที่สหรัฐอเมริกาเอาไว้ได้อย่างสวยงามถึง 2 ไฟต์ โดยไฟต์แรกชนะน็อก ฮวน โรมัน กอนซาเลซ คู่ชกชาวนิการากัว ยกที่ 4 จากนั้นไฟต์ที่ 2 ชนะคะแนน ฮวน ฟราสซิสโก เอสตราดา ยอดมวยจากเม็กซิโก

โดยหลังการประกาศชื่อ “เจ้าแหลม” เป็นผู้ชนะรางวัลดังกล่าว แชมป์โลกวัย 31 ปี เดินขึ้นสู่เวทีมอบรางวัล พร้อมกับเสียงปรบมือแสดงความยินดี ก่อนจะเอ่ยปากขอบคุณว่า “ขอขอบคุณคณะกรรมการทุกท่าน ขอบคุณเสี่ยฮุย ขอบคุณอาจารย์ป๊อก ขอบคุณพี่น้องชาวไทยทุกท่านที่เป็นกำลังใจให้ผม”

จากนั้นหลังลงจากเวที ผู้สื่อข่าวได้เข้ามาสัมภาษณ์ ศรีสะเกษ ถึงการชกไฟต์ต่อไป ว่าพร้อมที่จะกลับเข้ามาฝึกซ้อมได้เมื่อไหร่ “เร็วๆ นี้ผมจะกลับมาซ้อม จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด และจะไม่ทำให้พี่น้องชาวไทยผิดหวังแน่นอน”


ศรีสะเกษ ขอบคุณ หลังรับรางวัล


ศรีสะเกษ ให้สัมภาษณ์ หลังลงจากเวที


กำลังโหลดความคิดเห็น