xs
xsm
sm
md
lg

"ไนโตะ" คืนสังเวียนยิ่งใหญ่กระชากเข็มขัด "วัน แชมเปียนชิป" กลับมาที่แดนอิเหนา

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


โยชิทากะ ไนโตะ สุดยอดนักสู้ มิกซ์ มาร์เชียล อาร์ต จากญี่ปุ่น กระชากเข็มขัดแชมป์โลก วัน แชมเปียนชิป รุ่นสตรอวเวท กลับมาสู่เอวของตัวเองได้อีกครั้ง ด้วยการเอาชนะคะแนนเหนือ อเล็กซ์ ซิลวา จาก บราซิล แบบไม่เป็นเอกฉันท์บนสังเวียนลูกกรงเบอร์ 1 แห่งเอเชีย ONE: GRIT AND GLORY ครั้งล่าสุดที่เมือง จาการ์ต้า ประเทศอินโดนีเซีย เมื่อคืนวันที่ 12 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

คู่เอกของรายการ ONE: GRIT AND GLORY ที่ จาการ์ต้า คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ เป็นการป้องกันแชมป์โลก ONE รุ่นสตรอว์เวต ของ อเล็กซ์ ซิลวา ชาวบราซิล พบกับเจ้าของเข็มขัดคนเก่าที่มาขอแก้มือ โยชิทากะ ไนโตะ จากญี่ปุ่น ผลการแข่งขันปรากฏว่า ไนโตะ เจ้าของสมญา "โนบิตะ" ทวงเข็มขัดแชมป์โลกคืนได้สำเร็จ ด้วยการเอาชนะคะแนนแชมป์เก่า อย่างไม่เป็นเอกฉันท์ หลังประจันหน้ากันครบ 5 ยก

สำหรับการดวลกันบนสังเวียนเต็มไปด้วยความสนุกตื่นเต้น ไนโตะ ใช้วิชามวยปล้ำชั้นสูงของตนเองสร้างความได้เปรียบในท่านอนได้หลายครั้ง ส่วนด้าน ซิลวา ก็งัดเอาทักษะการต่อสู้สไตล์ บราซิเลียน ยิวยิตสู ที่ตัวเองถนัดตอบโต้ได้ดี แต่เมื่อครบสามยกแล้ว เป็นนักกีฬาแดนซามูไรที่เข้าตากรรมการมากกว่า ให้คะแนนชนะไป 2 ใน 3 เสียง



กำลังโหลดความคิดเห็น