xs
xsm
sm
md
lg

ชาวเน็ตแฉ “น้องเก๋” คุยชายอื่นไม่เว้นนักมวยร่วมค่าย “พ่อ” เผยฝ่ายหญิงเอาเงินออก 3 ล้าน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

น้องเก๋ ่ถ่ายภาพกับชายคนล่าสุดที่เจ้าตัวอ้างว่ากำลังคุยอยู่
ชาวเน็ตแห่แฉ “น้องเก๋” แอบคุย-คบซ้อนผู้ชายคนอื่น ไม่เว้นแม้กระทั่งนักมวยร่วมค่าย “นครหลวงโปรโมชั่น” พ่อเจ้าแหลมเผย ฝ่ายหญิงเคยเอาเงินออกจากบัญชีที่เปิดร่วมกับ “ศรีสะเกษ” 3 ล้านบาท เกือบแจ้งความแต่เรื่องเงียบไป

ข่าวคราวการเลิกรากันของ “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์มวยโลกชาวไทย กับ “น้องเก๋” พัชรีวรรณ กัณหา กำลังอยู่ในกระแสความสนใจของคนไทยทั้งประเทศ หลังจากมีการขุดคุ้ยอดีตของฝ่ายหญิง และพบว่าเจ้าตัวอาจคบซ้อนผู้ชายคนอื่นทั้งๆ ที่ยังเปิดตัวคบกับ “ศรีสะเกษ” อยู่

ล่าสุดมีชาวเน็ตที่อ้างว่ารู้จักครอบครัวของ “น้องเก๋” และครอบครัวของ “เจ้าแหลม” ออกมาแฉวีรกรรมของอดีตแฟนสาวของศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ว่า “น้องเก๋” แอบคุยกับผู้ชายคนอื่นระหว่างที่คบกับยอดนักชกขวัญใจชาวไทยมาโดยตลอด ไม่เว้นแม้กระทั่งเพื่อนนักมวยร่วมค่ายของเจ้าแหลมเอง

รวมไปถึงคุณพ่อของ “เจ้าแหลม” ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า “น้องเก๋” เคยเอาเงินออกจากบัญชีส่วนรวมที่เปิดเอาไว้ระหว่าง “แหลม” กับ “เก๋” เป็นจำนวน 2-3 ล้านบาท ตอนนั้นคุณพ่อได้บอกว่าลูกชายของตนนั้นรู้และเคยจะไปแจ้งความอยู่ แต่เรื่องก็ได้เงียบไป และยังไม่แน่ชัดว่าฝ่ายหญิงโอนเงินจำนวนนั้นมาคืนให้หรือยัง




กำลังโหลดความคิดเห็น