xs
xsm
sm
md
lg

“เอ็ดการ์” ปลื้มซัด 2 ประตู ยอมรับบางเกมเล่นไม่ดี แต่มุ่งมั่นเกินร้อยทุกนัด

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


บรูโน่ เอ็ดการ์ ดา ซิลวา ดาวยิงชาวบราซิเลียน ที่เหมาคนเดียว 2 ประตู พา “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เฉือนชนะ ชนบุค ฮุนได 3-2 กล่าวหลังจบเกม ว่า “เกมนี้พวกเราเล่นกันได้ดีมากๆ เราเริ่มต้นได้ดีทำประตูขึ้นนำพวกเขาได้อย่างรวดเร็ว พวกเขาเล่นกันได้อย่างรู้ใจ ทุกคนในสนามช่วยกันได้ดีมาก”

“แต่ผมก็เสียใจเล็กน้อยที่เสียไปถึง 2 ประตู ทำให้เกมหน้า ผมพยายามทำทุกเกมให้ดีที่สุดอยู่แล้วในทุกนัดที่ลงเล่น บางครั้งผมก็เล่นไม่ดีผมก็ยอมรับตรงๆ แต่บางครั้งผมก็เล่นได้ดี”

“อย่างไรก็ตาม ผมก็คงไม่สามารถเปลี่ยนสไตล์การเล่นของผมได้ แต่ผมทำหน้าที่ของผมให้ดีที่สุด หน้าที่ของผมคือการจบสกอร์และเกมนี้ผมก็ทำมันได้”

“สำหรับประตูที่สองที่ผมทำได้ มันเป็นประตูที่ยอดเยี่ยม ตอนแรกผมมองหาดิโอโก้ แต่จังหวะนั้นดิโอโก้อยู่ในตำแหน่งล้ำหน้า ผมเลยตัดสินใจกระชากบอลไปเองและผมก็สามารถทำประตูได้ มันถือเป็นประตูที่ยอดเยี่ยมมากๆลูกนึงในชีวิตของผมเลย”

ศึกฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรเอเชีย “เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2018” รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง ชนบุค ฮุนได จะกลับไปเล่นที่ ชนจู เวิลด์ คัพ สเตเดียม เมืองชนจู ประเทศเกาหลีใต้ วันที่ 15 พฤษภาคม 2561 แต่โปรแกรมเกมไทยลีกสุดสัปดาห์นี้ “ปราสาทสายฟ้า” จะมีคิวบุกไปเยือน “มังกรโล่เงิน” โปลิศ เทโร เอฟซี วันที่ 12 พฤษภาคม 2561 เวลา 17.45 น. และหลังจบเกมจะบินไปที่ประเทศเกาหลีใต้ทันที



กำลังโหลดความคิดเห็น