xs
xsm
sm
md
lg

เผยโฉมเปาตัดสิน “หงส์-ชุดขาว” เชิ้ตดำที่ห่วยสุดในบอลโลก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


องค์กรลูกหนังยุโรป (ยูฟ่า) ประกาศทีมงานผู้ตัดสินที่จะทำหน้าที่ในเกมนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ออกมาเป็นที่เรียบร้อย โดยปรากฏว่า เป็นเชิ้ตดำที่เคยมีปัญหากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในเกมฟุตบอลโลก 2014 และได้รับการโหวตว่าห่วยสุดของทัวร์นาเมนต์

มิโรราด มาซิช ตุลาการลูกหนังจาก เซอร์เบีย จะได้รับหน้าที่นำทีมงานของตัวเองลงสนามตัดสินเกมชิงถ้วยยุโรป ระหว่าง รีล มาดริด กับ ลิเวอร์พูล ที่กรุงเคียฟ วันที่ 26 พฤษภาคม โดยผลงานที่ผ่านมาเคยตัดสิน 2 ทีมนี้มาแล้ว และไม่เคยเป่าให้พวกเขาแพ้แม้แต่เกมเดียว

กระนั้นเอง โรนัลโด้ แข้งจอมสับของ “ราชันชุดขาว” อาจไม่สบอารมณ์ เพราะ มาซิช คือ คนเดียวกับที่เป่าให้ โปรตุเกส ตกรอบ ฟุตบอลโลก 2014 ในเกมที่พ่ายแพ้ เยอรมนี 0-4 โดยแจกใบแดงให้ เปเป้ ถูกไล่ออกจากสนามจากการเอาหัวโขก โธมัส มุลเลอร์ แถมยังให้จุดโทษกับ มาริโอ เกิตเซ่ ชวนกังขา

จากเหตุการณ์ครั้งนั้น ทำให้ มาซิช ได้รับการโหวตให้เป็นผู้ตัดสินที่ทำหน้าที่ได้แย่ที่สุดประจำทัวร์นาเมนต์ เวิลด์ คัพ ที่ บราซิล กระนั้นเองเมื่อผ่านพ้นปีนั้นมาได้ เขาก็อัปเกรดตัวเองด้วยการได้เป่าในเกมระดับสูงทั้ง แชมเปียนส์ ลีก และ ยูโรป้า ลีก จนประวัติดังกล่าวหายไป



กำลังโหลดความคิดเห็น