xs
xsm
sm
md
lg

"สิทธิชัย" ฟิตเต็มสูบ พร้อมป้องแชมป์โลก “กลอรี่” ครั้งที่ 4

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


''เจ้าเมย์'' สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง ฟิตเต็มที่ป้องกันแชมป์โลก ''กลอรี่'' คิกบ็อกซิ่ง ครั้งที่ 4 กับ ไทจานี่ เบซตาตี้ จากโมร็อกโก ที่เมืองลีลล์ ประเทศฝรั่งเศส เช้ามืดวันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคม 61 โดยช่องพีพีทีวี ถ่ายทอดสด ตั้งแต่เวลา เวลา 24.00 น.

เมื่อวันจันทร์ที่ 7 พฤษภาคม 2561 ที่ค่ายศิษย์สองพี่น้อง ย่านสวนหลวง ร.9 มีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการของ สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง ซึ่งจะเดินทางไปป้องกันแชมป์โลก ''กลอรี่'' รุ่นไลต์เวต พิกัด 70 กก. พร้อม “2 นักมวยไทยชื่อดัง” ธงชัย ศิษย์สองพี่น้อง , เพชรพนมรุ้ง เกียรติหมู่ 9 โดยมี ''มิสเตอร์ ทิม'' นายทิมาธี ธรรมาชีวะ ผู้จัดการและหัวหน้าคณะ พร้อม ร็อบบี้ ทิมเมอร์ส ตัวแทนจาก ''กลอรี่'', นายเฮ่อ เจิ้น หยู่ เจ้าของผลิตภัณฑ์อาหารส่งออก ''มิกู'' (miku) จากจีน และ นายภพธร รุ่งสมัย ฝ่ายประชาสัมพันธ์การแข่งขัน ร่วมแถลงข่าว

โดย “เจ้าเมย์” สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง ยอดมวยไทยเบอร์หนึ่งของโลก จะป้องกันแชมป์กลอรี่ รุ่นไลต์เวต(พิกัด 70 กก.) เป็นครั้งที่ 4 กับ ไทจานี่ เบซตาตี้ จากโมร็อกโก ตามด้วย “เดอะ โปรเฟสเซอร์” เพชรพนมรุ้ง เกียรติหมู่9 กับ ดับเดลลาห์ อิซบิรี่ (โมร็อกโก) ในมวยรอบ คอนเทนเดอร์ รุ่นเฟเธอร์เวต 65 กก. และคู่เอกในช่วง “ซูเปอร์ไฟต์ ซีรี่ส์” ธงชัย ศิษย์สองพี่น้อง จะพบกับ "อดีตแชมป์กลอรี่ 77 กก." เซดริค ดูมเบ้ ฝรั่งเศสเจ้าถิ่นแล้ว ในพิกัด 77 กก. ล่าสุด ยังมี “วิคเตอร์ ลีโอ ปินโต” นักชกฝรั่งเศส สุดหล่อจากแดนน้ำหอม ขวัญใจสาวๆชาวไทย ขึ้นชกกับ โบซาร์ยิลมาซ (ตุรกี) ร่วมรายการนี้อีกด้วย

ด้าน มิสเตอร์ ทิม เผย สิทธิชัย , ธงชัย และ เพชรพนมรุ้ง จะเดินทางไปล่วงหน้าก่อนการชกราว 5 วัน เดินทางคืนวันจันทร์ที่ 7 พฤษภาคมนี้ โดยสายการบิน อีทีแอท เที่ยวบิน EY-401 ออกจากสนามบินสุวรรณภูมิ เวลา 20.45 น. มุ่งหน้าสู่เมืองลีลล์ เพื่อปรับร่างกายให้เคยชินกับสภาพอากาศของที่นั่นก่อน

ขณะ ร็อบบี้ เผย สิทธิชัย ได้รับการขนานจากฝรั่งว่า ''คิลเลอร์ คิด'' เนื่องจากโชว์ฟอร์มน่าทึ่งในยุโรปและอเมริกา จนโด่งดังและได้รับการยกย่องในปัจจุบัน ให้เป็นนักมวยที่ดีที่สุดเมื่อเทียบปอนด์ต่อปอนด์

ขณะที่ ''เจ้าเมย์'' เปิดใจว่า ตนเคยไปชกในต่างแดนทั้งยุโรปและอเมริกามาแล้วหลายครั้ง แต่ก็จะไม่ประมาทเพราะรู้ดีว่า คู่ชกเป็นมวยหมัดหนักเอาการ ยอมรับว่า ตื่นเต้นไม่น้อย เพราะจะมีการถ่ายทอดสดมาบ้านเรา แต่ตนก็จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด

''สำหรับการทำศึกต่างแดนทุกไฟต์นั้น สภาพร่างกายต้องอันดับแรก เพราะถ้าเราไม่แกร่งไม่ฟิตจริง รับรองกินนักชกชาวต่างชาติได้ยากเช่นกัน เพราะกติกานั้นจะไม่เหมือนมวยไทย ซึ่งตนได้ทำการบ้านดูเทปคู่ชก วางแผนไว้เป็นที่เรียบร้อย ขณะเรื่องการปรับสภาพอากาศก็ไม่มีปัญหา ตนรับรองเผชิญได้เหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา ก็ขอฝากแฟนคลับชาวไทยและทั่วโลกรอติดตามผลงานในไฟต์นี้ได้ รับรองตนต้องป้องกันแชมป์ไม่ให้หลุดจากเอว

ส่วนการเดินทางกลับ กำหนดถึงสนามบินสุวรรณภูมิ เช้าวันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคม 2561 เวลา 7.30 น.โดยสายการบิน การบินอีทีแอท เที่ยวบิน EY-32


กำลังโหลดความคิดเห็น