xs
xsm
sm
md
lg

ยังไม่จบ “คอนเต้” ลั่นพาสิงห์สู้สุดตัวชิงท็อป 4 โค้งสุดท้าย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม เชลซี เผยยังไม่ถอดใจยอมแพ้ง่ายๆ สำหรับการลุ้นพื้นที่ท็อป 4 ไปเล่น ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าในช่วงโค้งสุดท้าย หลังคว้าชัยชนะปลุกใจจากเกมเปิดบ้านเฉือน ลิเวอร์พูล 1-0 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันที่ 6 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

เกมนัดล่าสุดที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ สวมบทฮีโร่โขกประตูโทนให้ต้นสังกัดคว้า 3 แต้มสุดล้ำค่าจากทีมของ เจอร์เกน คล็อปป์ ส่งผลให้เวลานี้ “สิงห์บลูส์” มีเพิ่มเป็น 69 แต้ม ตามหลังอันดับ 4 ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ แค่ 2 แต้ม ในอีก 2 เกมสุดท้ายที่เหลือของฤดูกาล

ด้วยสถานการณ์ที่ยังเป็นใจ ทำให้ คอนเต้ นายใหญ่ เชลซี บอกสื่อยังไม่หมดหวังสำหรับการเข็นทีมสู้อีก 2 เกมสุดท้าย เพื่อช่วงชิงพื้นที่ไปเล่นถ้วยยุโรปใบใหญ่ปีหน้า โดยมีเกมเปิดบ้านเจอ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ วันที่ 9 พฤษภาคม และเยือน นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด วันที่ 13 พฤษภาคม นี้

กุนซือชาวอิตาเลียน เผยว่า “แน่นอนว่าเกมวันนี้บีบบังคับให้เราต้องชนะทีมที่แข็งแกร่งอย่าง ลิเวอร์พูล ซึ่งผมคิดว่ามันเป็นเกมที่ดีและมันยอดเยี่ยมที่รู้ว่าความหวังของเรายังอยู่ ผมมีความสุขมากกับนักเตะของเราและแฟนๆ เพราะพวกเขาสมควรแล้วที่จะได้ผลการแข่งขันที่ดีกลับไป”

“เป้าหมายของเราคือพยายามจบฤดูกาลด้วยผลงานที่ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ พยายามต่อสู้เพื่อแฟนๆของเรา ถึงปีนี้เราจะล้มลุกคลุกคลานด้วยหลายเหตุผล แต่มันก็ยังถือเป็นฤดูกาลที่น่าจดจำ เรายังมีความหวังอยู่และแน่นอนว่าจะสู้จนถึงวันสุดท้าย” คอนเต้ ระบุ


กำลังโหลดความคิดเห็น