xs
xsm
sm
md
lg

"มุ้ย" ลง 27 นาที+จ่ายสุดงาม "ซานเฟรซเซ่" เชือดนิ่ม "วิสเซล" 2-0

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจ้ามุ้ย จ่ายให้ แพทริค ทำประตูในเกมนี้
ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ยังคงแข็งแกร่งเสมอยามเล่นในบ้าน หลังเชือดนิ่ม วิสเซล โกเบ เบาๆ 2-0 นำโด่งจ่าฝูงทิ้งห่างอันดับ 2 ถึง 8 คะแนน ด้าน "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ได้ลงเล่น 27 นาที และจ่ายให้เพื่อนซัดลูกที่สอง ส่วน "เจ้าอุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน เป็นไข้ก่อนแข่งไม่มีชื่อทั้งตัวจริงและสำรอง

การแข่งขันฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น ฤดูกาล 2018 วันที่ 6 พฤษภาคม 2561 เป็นการฟาดแข้งนัดที่ 13 เกมที่น่าสนใจ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ต้นสังกัดของ "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา เปิดรังเอดิออน สเตเดียม รับการมาเยือนของ วิสเซล โกเบ ต้นสังกัดของ "อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน

ฮิโรชิ โจฟุคุ กุนซือใหญ่ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ใส่ชื่อ ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงขวัญใจชาวไทยเป็นตัวสำรอง ส่วนผู้เล่นในแนวรุกนำทัพโดย แพทริค ศูนย์หน้าบราซิเลียน จับคู่กับ ไดกิ วาตาริ ส่วนวิสเซล โกเบ ของกุนซือทากายูกิ โยชิดะ เกมนี้ไม่มีชื่อของ ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายดีกรีทีมชาติไทยที่มีข่าวก่อนเกมว่าเจ้าตัวเป็นไข้ รวมถึงไม่มีชื่อของลูคัส โพดอลสกี้ ที่บาดเจ็บหนักต้องพักยาวไปก่อนหน้านี้

เริ่มเกมเป็นทีมเยือนที่ครองเกมได้เหนือกว่าเจ้าถิ่น ใช้เวลาขึงเกมบุกอยู่นานแต่ยังแทบไม่มีโอกาสลุ้นประตู กลับกันเป็น ซานเฟรซเซ่ ถึงแม้จะมีโอกาสบุกน้อยกว่า แต่มักได้จบสกอร์ตลอด แต่ยังเปลี่ยนเป็นประตูไม่ได้

แต่แล้วช่วงท้ายครึ่งเวลาแรก น.43 เกมของซานเฟรซเซ่ที่เล่นดีขึ้นเรื่อยๆก็มาได้จุดโทษ จากจังหวะที่ ยูตะ โกเกะ ไปทำฟาวล์ผู้เล่นเจ้าถิ่นในกรอบเขตโทษ และเป็น โทชิฮิโร่ อาโอยามะ กัปตันทีม รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่พลาด ซานเฟรซเซ่ ขึ้นนำ 1-0 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งเวลาหลังวิสเซล โกเบ พยายามเปิดเกมบุกเพื่อทวงประตูคืนให้ได้ แต่จังหวะสุดท้ายยังจบสกอร์ได้ไม่ดีพอ โดย ซานเฟรซเซ่ อาศัยการตั้งรับที่แนวแน่นและรอโต้กลับ

น.63 "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ถูกส่งลงสนามมาแทน ไดกิ วาตาริ ที่เกมนี้ดูจะเล่นไม่ค่อยออกตั้งแต่ในครึ่งเวลาแรก

เกมทำท่าว่าจะจบลงด้วยผลสกอร์ 1-0 แต่แล้วช่วงทดเวลาบาดเจ็บ น.90+2 ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ก็มาได้ประตูปิดกล่อง 2-0 จากจังหวะโต้กลับและเป็น ธีรศิลป์ แดงดา ที่ได้บอลจากบริเวณกลางสนามก่อนกระชากหลุดมาริมกรอบเขตโทษ แล้วจ่ายถวายพานให้ แพทริค ซัดเข้าไปโล่งๆ

หมดเวลาการแข่งขัน 90 นาที ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า เปิดบ้านเอาชนะ วิสเซล โกเบ 2-0 ถือเป็นการกลับมาเดินหน้าเก็บชัยอีกครั้งเป็นเกมที่ 3 ติดต่อกัน หลังจากบุกพ่าย เอฟซี โตเกียว และเป็นการไร้พ่ายในบ้านของตัวเองในเกมลีกเป็นเกมที่ 6 ติดต่อกัน ทำให้พวกเขาเก็บอีกสามแต้มเต็ม มี 34 คะแนน จาก 13 นัด นำโด่งจ่าฝูงของตารางทิ้งห่างอั้นดับ 2 เอฟซี โตเกียว 8 คะแนน ส่วน วิสเซล โกเบ รั้งอันดับ 10 มี 16 แต้ม


กำลังโหลดความคิดเห็น