xs
xsm
sm
md
lg

"ครัทช์โลว์" ซิวโพเดียมรอบ 2 ปีบิดสแปนิช "มาร์เกวซ" แถวสอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


คัล ครัทช์โลว์ นักบิดโมโตจีพี ชาวอังกฤษ แสดงผลงานยอดเยี่ยมบนแทร็ค เฆเรซ เซอร์กิต หลังจัดการคว้ากริดสตาร์ทแถวหน้าสุดได้เป็นครั้งแรกในรอบ 2 ปี ศึก สแปนิช กรังด์ ปรีซ์ ที่แดนกระทิงดุ ขณะที่ มาร์ค มาร์เกวซ แชมป์โลกเจ้าถิ่น ออกตัวจากแถวสอง

ศึกรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก สนามที่ 4 ของปี สแปนิช กรังด์ ปรีซ์ ดวลความเร็วกันที่สนาม เฆเรซ เซอร์กิต ประเทศสเปน โดยคืนวันที่ 5 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันรอบควอลิฟาย จัดกริดสตาร์ทให้นักบิดทุกทีมก่อนลงสนามรอบชิงชนะเลิศ

ปรากฏว่ามีเซอร์ไพรส์เมื่อ คัล ครัทช์โลว์ จอมเก๋าจากสังกัด แอลซีอาร์ ฮอนด้า พารถคู่ใจทำเวลาเร็วที่สุด 1 นาที 37.653 วินาที ยึดตำแหน่ง โพล โพซิชัน อีกครั้งหลังห่างหายไปตั้งแต่ปี 2016 ตามด้วยอันดับ 2 ดานี เปโดรซา ของ เรปโซล ฮอนด้า และกริดที่ 3 โยฮัน ซาร์โก ของ มอนสเตอร์ ยามาฮ่า เทค 3

ด้านฝั่งของ มาร์ค มาร์เกวซ แชมป์โลกเจ้าถิ่นของ เรปโซล ฮอนด้า ออกตัวจากกริดที่ 5 หลังทำเวลาในบ้านตัวเองได้ไม่ดีตามหลังเจ้าของโพลฯ 0.324 วินาที ส่วน วาเลนติโน รอสซี ซูเปอร์สตาร์ของ โมวิสตาร์ ยามาฮ่า อยู่อันดับ 10 ในการออกสตาร์ทครั้งนี้

ส่วนฝั่งของ โมโตทรี "เจ้าชิพ" นครินทร์ อธิรัฐภูวภัทร์ หนึ่งเดียวของไทยจากสังกัด ฮอนด้า ทีม เอเชีย ได้กริดสตาร์ทอันดับที่ 29 โดยรอบชิงชนะเลิศทั้ง โมโตทรี และ โมโตจีพี จะแข่งขันวันที่ 6 พฤษภาคม นี้ เริ่มเวลา 16.00น. ของประเทศไทยเป็นต้นไป


กำลังโหลดความคิดเห็น