xs
xsm
sm
md
lg

"เซเรนา" ซึ้งรักไม่แบ่งผิวสี เผยไม่คิดฝันแต่งกับชายผิวขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เซเรนา วิลเลียมส์ นักเทนนิสหญิงจอมแกร่งแห่ง สหรัฐอเมริกา เปิดใจผ่านสื่อโดยยอมรับว่างานวิวาห์ระหว่างเธอกับ อเล็กซิส โอฮาเนียน สามีหนุ่มนักธุรกิจ ว่าจะเกิดขึ้นจริงโดยเฉพาะการได้รับความรักแบบไม่มีการแบ่งแยกสีผิวจากชายผิวขาว

นักหวดดีกรีหมายเลข 1 ของโลก มีโอกาสเดินสายโปรโมทสารคดีชีวิต Being Serena ที่ฉายทางช่อง HBO โดยหนึ่งในเรื่องที่เธอเปิดใจกับ เดอะ นิวยอร์ค ไทมส์ คือชีวิตรักนอกสนามกับ อเล็กซิส สามีหนุ่มผู้ร่วมก่อตั้งเว็บไซต์ชื่อดัง เรดดิท

เซเรนา ให้ความเห็นว่าเธอกับสามีคือความเหมาะสมที่แตกต่าง และที่ประทับใจมากคือการที่ถูกขอแต่งงานจากหนุ่มผิวขาว ทั้งที่ตนเองเป็นคนผิวสี และมักตกเป็นเหยื่อของคนผิวขาวในการถูกเหยียดหยามทั้งวาจาและการกระทำอยู่เสมอ

แชมป์ แกรนด์ สแลม 23 สมัย เปิดเผยว่า "ฉันเป็นนักกีฬา เขาคือนักธุรกิจ ฉันผิวสี เขาผิวขาว เราทั้งคู่อยู่ตรงข้ามกัน กระนั้นเราก็ต่างเติมเต็มให้แต่ละฝ่ายซึ่งกันและกัน เข้าใจกันได้ดี"

"สิ่งที่ฉันบอกกับ อเล็กซิส คือคนผิวสี กับคนผิวขาวมีความแตกต่างกันมากมาย เขาคงเคยได้ยินเรื่องความอยุติธรรมที่เกิดขึ้นโดยตลอด และมันคงไม่เกิดขึ้นถ้าฉันเป็นคนผิวขาว ขณะเดียวกัน ฉันก็ไม่เคยคิดเลยว่าวันหนึ่งจะได้แต่งงานกับคนผิวขาว แต่มันก็เป็นการแสดงให้เห็นว่ารักที่แท้จริงไม่มีเรื่องของผิวสีมาเกี่ยวข้อง นี่แหละความรัก"


กำลังโหลดความคิดเห็น