xs
xsm
sm
md
lg

“โปรโม” ครองที่ 4 สวิงเมดิฮีล “โค” นำเดี่ยวลุ้นแชมป์รอบ 2 ปี

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โมรียา
โมรียา จุฑานุกาล นักกอล์ฟสาวชื่อดังของไทย ขยับขึ้นรั้งอันดับ 4 ร่วมหลังจบการแข่งขัน เมดิฮีล แชมเปียนชิป รอบสามที่ สหรัฐอเมริกา ขณะที่ ลิเดีย โค ซูเปอร์สตาร์จาก นิวซีแลนด์ หวดสกอร์รวม 11 อันเดอร์พาร์ ลุ้นหยิบแชมป์ แอลพีจีเอ ทัวร์ ใบแรกในรอบ 2 ปี

ศึกกอล์ฟ แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการใหม่ประจำปี 2018 รายการ เมดิฮีล แชมเปียนชิป ชิงเงินรางวัลรวม 1.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 47 ล้านบาท) ณ สนาม เลค เมอร์เซด กอล์ฟ คลับ ระยะ 6,925 หลา พาร์ 72 ซาน ฟรานซิสโก สหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 28 เมษายน ที่ผ่านมา เป็นการดวลวงสวิงรอบสาม

ปรากฏว่า มีเสียงฮือฮาเมื่อ ลิเดีย โค อดีตมือ 1 โลกจากนิวซีแลนด์ กลับมาโชว์ฟอร์มเปรี้ยงทำ 6 เบอร์ดี เสีย 1 โบกี จบวันได้ 5 อันเดอร์ รวมสกอร์เป็น 11 อันเดอร์พาร์ กระโดดขึ้นมานั่งแท่นผู้นำเดี่ยว เหนือกว่าอันดับ 2 อย่าง เจสซิกา คอร์ดา มือความหวังของเจ้าถิ่นอยู่ 1 สโตรก

ผลงานครั้งนี้ของโปรสาววัย 20 ปี ส่งให้เธอกลับมามีลุ้นประสบความสำเร็จอีกครั้ง หลังจากได้แชมป์อาชีพครั้งสุดท้าย คือ รายการ มาราธอน คลาสสิค เมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2016 “ฉันคิดว่าจะตั้งใจเล่นให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ เล่นอย่างมีสมาธิและมีความสุขกับมัน ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็ตาม”

ด้านผลงานของ “โปรโม” โมรียา จุฑานุกาล ยังคงเกาะกลุ่มแถวหน้าไว้ได้จากการตี 2 เบอร์ดี และ 1 อีเกิลที่หลุม 15 ทว่า น่าเสียดายเสีย ดับเบิลโบกี กับ 1 โบกี ทำให้จบวันได้เพิ่มแค่ 1 อันเดอร์ สกอร์รวมเป็น 6 อันเดอร์พาร์ อยู่อันดับ 4 ร่วม ตามผู้นำอยู่ 5 สโตรก

ส่วน “โปรเม” เอรียา จุฑานุกาล มือ 6 ของโลก รอบนี้ทำ 6 เบอร์ดี เสีย 2 โบกี จบวันได้ไป 4 อันเดอร์ สกอร์รวมเป็น 5 อันเดอร์พาร์ อยู่อันดับ 8 ร่วม ลุ้นขยับอันดับเพิ่มอีกครั้งในการแข่งขันวันสุดท้าย
ลิเดีย โค


กำลังโหลดความคิดเห็น