xs
xsm
sm
md
lg

"นาดาล" กดชัยคอร์ตดิน 400 แมตช์ เข้าชิงหวดบาร์ซ่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ราฟาเอล นาดาล ยอดนักเทนนิสหมายเลข 1 ของโลก สร้างชื่อให้แก่ตนเองอีกครั้งเมื่อคว้าชัยชนะบนคอร์ตดินครบ 400 แมตช์ตลอดการเล่นอาชีพ พร้อมตีตั๋วเข้าไปชิงโทรฟี บาร์เซโลนา โอเพน สมัยที่ 11 ท่ามกลางเสียงเชียร์เจ้าถิ่นกระหึ่ม

ศึกเทนนิส บาร์เซโลนา โอเพน รอบรองชนะเลิศ วันที่ 28 เมษายน ที่ผ่านมา ราฟาเอล นาดาล นักหวดขวัญใจชาวสแปนิช เดินลงสนามเผชิญหน้า เดวิด กอฟฟิน จาก เบลเยียม ซึ่งก็ไม่ใช่งานยากสำหรับเจ้าตัวเมื่อบรรเลงเพลงหวดชนะ 2 เซตรวด 6-4, 6-0

มีสถิติมากมายเกิดขึ้นในแมตช์นี้เมื่อ "เอล มาทาดอร์" ชนะคอร์ตดินครบ 400 แมตช์ตลอดอาชีพ พร้อมกันนี้ยังเก็บเซตบนคอร์ตดินติดต่อกันเป็น 44 เซต ซึ่งจะเข้าไปชิงแชมป์กับ สเตฟานอส ซิตซิพาส ดาวรุ่งม้ามืดจาก กรีซ วันที่ 29 เมษายน นี้

"มีความสุขมากเลย" ว่าที่แชมป์หวด บาร์ซา โอเพน สมัยที่ 11 กล่าวต่อ "คิดว่าผมได้เล่นแมตช์ที่ดีที่สุดของรายการนี้ไปแล้ว ไม่ต้องสงสัยเลย แต่เราทั้งคู่ก็เล่นในระดับสูงกันอยู่แล้ว"

ส่วนคู่แข่งที่รออยู่ในรอบชิง หวดวัย 31 ปี เผยว่า "สเตฟานอส เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม บ่อยครั้งที่นักหวดหนุ่มๆมักทำในสิ่งที่เกินคาดอยู่เสมอ และเขาก็กำลังอยู่ในความมั่นใจ ดังนั้นน่าจะเป็นแมตช์ที่สูสี แต่ก็พร้อมแล้วสำหรับวันชิงชนะเลิศ"



กำลังโหลดความคิดเห็น