xs
xsm
sm
md
lg

"ซัวเรซ" ซัดโทษท้ายเกม "สิงห์เจ้าท่า" เฉือนหวิว "กว่างโซ้ง" พุ่งที่ 4 ชั่วคราว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เซร์คิโอ ซัวเรซ ซัดจุดโทษท้ายเกม พา "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี เปิดบ้านเฉือนหวิว "กว่างโซ้ง" เชียงราย ยูไนเต็ด 2-1 เก็บสามแต้มแก้มือได้สำเร็จ พุ่งทะยานอันดับ 4 ชั่วคราว

เมื่อวันที่ 28 เมษายน 2561 เวลา 18.00 น. ณ สนาม แพท สเตเดียม การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 นัดที่ 13 การท่าเรือ เอฟซี ทีมอันดับ 6 เปิดบ้านรับการมาเยือนของ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4

สิงห์เจ้าท่าของ จเด็จ มีลาภ ฟอร์มไม่ค่อยต่อเนื่องในช่วงหลัง หลังเกมล่าสุดบุกไปพ่าย ชัยนาท ฮอร์นบิล มา 1-2 ในเกมล่าสุด เกมนี้ วางดราแกน บอสโควิช เป็นกองหน้าตัวเป้า โดยมี นูรูล ศรียานเก็ม, ปกรณ์ เปรมภักดิ์ และ บดินทร์ ผาลา ทำเกมสนับสนุน ขณะที่ กว่างโซ้งมหาภัย เกมล่าสุดบุกไปพ่ายต่อ พีที ประจวบ เอฟซี 2-4 เกมนี้ อเล็กซานเดร กามา เกมนี้วาง เคลตัน ซิลวา เป็นกองหน้าคู่กับ อัครวินท์ สวัสดี โดยมี พิธิวัต สุขจิตธรรมกุล และ อี ยอง แร คุมเกมตรงกลาง

เริ่มเกมมาแค่สิบนาที กลายเป็นการท่าเรือ เอฟซี ที่มาได้ประตูออกนำจากลูกเตะมุม ที่เควิน ดีรมรัมย์ เปิดเข้าไป ฉัตรชัย บุตรพรหม รับพลาด มาเข้าทางของ ดาบิด โรเชล่า จิ้มจ่อๆ เข้าไปให้ สิงห์เจ้าท่าออกนำก่อน 1-0

สองนาทีต่อมา ท่าเรือ เกือบมาได้ประตูนำห่างจากจังหวะที่ ดราแกน บอสโควิช ได้ลองส่องไกลแต่บอลหลุดกรอบออกไป

ทั้งสองทีมยังสู้กันได้อย่างสูสี และค่อนข้างดุเดือด นาที 34 การท่าเรือ มาได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะลุยขึ้นมาทางขวาของปกรณ์ เปรมภักดิ์ ก่อนยิงโค้งๆ แต่บอลผ่านหน้าปากประตูออกไป

นาที 38 เชียงราย มาได้ลุ้นบ้างจากลูกฟรีคิกของ เคลตัน ซิลวา แต่บอลก็ยังเหินข้ามคานออกไป

นาที 43 การท่าเรือ เอฟซี เกือบมาได้ประตูนำห่างจากฟรีคิก ของปกรณ์ เปรมภักดิ์ ที่บอลไปแฉลบกำแพงข้ามคานออกไป และลูกเตะมุม ดราแกน บอสโควิช โขกแต่ก็หลุดกรอบออกไปอีก

ช่วงทดเจ็บ เชียงรายน่ามาได้ประตูตีเสมอจากลูกเตะมุมของ อี ยอง แร ที่เปิดให้ อัครวินท์ สวัสดี โขก แต่ยังไปติดเซฟของรัตนัย ส่องแสงจันทร์ และก็ไม่มีจังหวะลุ้นเพิ่มเติม จบครึ่งแรก การท่าเรือ เอฟซี นำ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด 1-0

เริ่มครึ่งหลังมาเป็นเชียงราย ที่ได้ลุ้นก่อนในนาทีที่ 52 จากจังหวะบอลยาว ที่ รัตนัย ส่องแสงจันทร์ ปัดมาเข้าทาง อัครวินท์ สวัสดี ยิงสวนหลุดกรอบออกไป

นาที 57 การท่าเรือ เอฟซี เกือบมาได้ประตูนำห่างจากลูกฟรีคิกและเป็น ปกรณ์ เปรมภักดิ์ ที่ปั่นหวังเสียบเสาแรก แต่ยังไปติดเซฟของ ฉัตรชัย บุตรพรหม

นาที 59 เชียงราย มาได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ ชัยวัฒน์ บุราญ ได้กดด้วยซ้าย แต่ยังไปติดเซฟของรัตนัย ส่องแสงจันทร์

นาที 66 เชียงรายพลาดประตูตีเสมอไปแบบไม่น่าเชื่อจากจังหวะที่ รัตนัย ส่องแสงจันทร์ วิ่งมารับบอลพลาดมาเข้าทางของ อัครวินท์ สวัสดี ยิงด้วยซ้ายหน้าโกลโล่งๆ ชนเสากระเด้งออกมา ศิวกรณ์ เตียตระกูล วิ่งมาซ้ำก็ไปเข้ามือของรัตนัยอีก

ทีมเยือนพยายามบุกอย่างหนักเพื่อหวังจะตีเสมอให้ได้ นาที 70 ลูกเตะมุม อี ยอง แร เปิดเข้ามาให้ เคลตัน ซิลวา โขกหลุดกรอบไปอีก

นาที 82 เชียงรายมาได้ประตูตีเสมอจากจุดโทษที่ ดาบิด โรเชลา ไปทำแฮนด์บอล แล้วเป็น เคลตัน ซิลวา ที่รับหน้าที่สังหารเข้าไปทำให้สกอร์กลับมาเท่ากันที่ 1-1

นาที 85 การท่าเรือ เอฟซี มาได้จุดโทษ จากจังหวะที่ นูรูล ศรียานเก็ม โดน พรศักดิ์ ป้องทอง กระแทกจากด้านหลัง และเป็น เซร์คิโอ ซัวเรซ ที่รับหน้าที่สังหารเข้าไปให้ สิงห์เจ้าท่า ออกนำอีกครั้งเป็น 2-1

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติมจบเกม การท่าเรือ เอฟซี เฉือนชนะ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ไป 2-1 พร้อมมีเพิ่มเป็น 22 คะแนน กระโดดขึ้นไปอยู่ที่ 4 ชั่วคราว ขณะที่ เชียงราย แพ้เป็นนัดที่สองติดต่อกัน ตกไปอยู่ที่ 8 ของตาราง

โปรแกรมนัดต่อไป การท่าเรือ เอฟซี จะต้องออกไปเยือน นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ที่สนาม เฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา ในวันที่ 6 พฤษภาคม 2561 เวลา 18.00 น. ส่วน สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด จะได้กลับไปเล่น ที่ สิงห์ สเตเดียม พบกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี ในวันที่ 5 พฤษภาคม 2561 เวลา 19.00 น.

รายชื่อ 11 ตัวจริง

การท่าเรือ เอฟซี - รัตนัย ส่องแสงจันทร์, เอเลียส ดอเลาะ, ปกรณ์ เปรมภักดิ์, คิม ซึงฮวาน, บดินทร์ ผาลา, อดิศร แดงเรือง, ดาบิด โรเชลา, ดราแกน บอสโควิช, นูรูล ศรียานเก็ม, นิติพงษ์ เสลานนท์, เควิน ดีรมรัมย์

สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด - ฉัตรชัย บุตรพรหม, ปิยพล ผานิชกุล, วิคเตอร์ การ์โดโซ, พิธิวัต สุขจิตธรรมกุล, อี ยอง แร, ศิวกรณ์ เตียตระกูล, อัครวินท์ สวัสดิ, ชัยวัฒน์ บุราญ, เคลตัน ซิลวา, สุริยา สิงห์มุ้ย, ชินภัทร์ ลีเอาะ


กำลังโหลดความคิดเห็น