xs
xsm
sm
md
lg

ปีสุดท้ายผมต้องไปแล้ว “อิเนียสต้า” บอกลา “บาร์ซ่า” ทั้งน้ำตา

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อิเนียสต้า กล่าวอำลา บาร์เซโลน่า
อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์ วัย 33 ปี ออกมาแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ ว่า ตนต้องอำลา บาร์เซโลน่า หลังจบฤดูกาลนี้ด้วยน้ำตาอาบแก้ม ปิดฉากการค้าแข้งกับยอดทีมลาลีก้า 22 ปี

เมื่อวันศุกร์ที่ 27 เมษายน 2561 ณ สโมสร บาร์เซโลน่า อันเดรส อิเนียสต้า ดาวเตะจอมเก๋า ได้แถลงข่าวอำลาสโมสรอย่างเป็นทางการ หลังจบฤดูกาลนี้

โดย อิเนียสต้า กล่าวก่อนมีน้ำตาในช่วงท้ายว่า “เวลา 22 ปี ณ ที่นี่ ทำให้ผมเข้าใจความหมายของการเป็นผู้เล่นบาร์เซโลน่า ซึ่งเป็นสโมสรที่ดีที่สุดในโลก ด้วยความสัตย์จริง นี่คือฤดูกาลสุดท้ายของผมที่นี่”

“ผมคิดทบทวนมาเป็นเวลานาน สำหรับผม บาร์เซโลน่า คือทีมที่ยอดเยี่ยมสุดในโลก และเป็นสโมสรที่มอบทุกสิ่งทุกอย่างแก่ผม มันเป็นวันที่ยากลำบากมาก ที่ผมต้องมาอยู่ที่นี่ และต้องบอกลา เพราะผมใช้เวลาตลอดชีวิตที่นี้”

“ขอบคุณทุกคนที่เห็นผมเติบโตในฐานะนักฟุตบอลคนหนึ่ง พร้อมกับเคียงข้างผมในช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม และแสนยากลำบาก ผมขอบคุณจริงๆ” อิเนียสต้า กล่าว

โดยที่ผ่านมา อิเนียสต้า ค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า มีถ้วยรางวัลมากมาย อาทิ แชมป์ลาลีก้า 8 สมัย, แชมป์โคปา เดล เรย์ 6 สมัยา, แชมป์สแปนิช ซูเปอร์คัพ 7 สมัย, แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 4 สมัย, แชมป์ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ 3 สมัย และแชมป์สโมสรโลก 3 สมัย


กำลังโหลดความคิดเห็น