xs
xsm
sm
md
lg

ยืนยัน!! คนไทยได้ดูถ่ายทอดบอลโลกแน่นอนแล้ว คาด “ทรู-อัมรินทร์” ยิงสด

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


หลังจากเฝ้ารอคอยกันมานานหลายเดือน ในที่สุดแฟนฟุตบอลในประเทศไทยก็สมหวัง เมื่อมีการยืนยันว่า ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้ายที่ รัสเซีย จะมีการถ่ายทอดสดผ่านฟรีทีวีในเมืองไทยแน่นอน 100 เปอร์เซ็นต์ โดยมี ทรู กับ อัมรินทร์ ทีวี ที่เตรียมรับหน้าเสื่อยิงสัญญาณสดให้แฟนบอลได้ลุ้นจนถึงนัดชิง

ตามที่ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และ ประธานคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทยฯ มีนโยบายผลักดันให้ประเทศไทยเจรจาซื้อลิขสิทธิ์ดำเนินการถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย จากสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) โดยได้เจรจากับภาคเอกชนจำนวน 7 แห่ง เพื่อร่วมกันลงขันซื้อลิขสิทธิ์เป็นเงินประมาณ 1,400 ล้านบาท

ล่าสุด เมื่อวันที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมา การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) เจ้าภาพดำเนินการในส่วนของภาครัฐ ในการประสานงานกับภาคเอกชน ได้ยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า คนไทยจะได้รับชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย ระหว่างวันที่ 14 มิ.ย.- 15 ก.ค. 61 ผ่านฟรีทีวีแน่นอน 100% แล้ว โดย พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม จะเป็นผู้แถลงข่าวกรณีดังกล่าวด้วยตัวเอง ในวันที่ 30 เมษายนนี้ ที่บ้านเกษะโกมล ในเวลา 13.30 น.

ทั้งนี้ เป็นที่คาดกันว่า ช่องสถานีที่ประเทศไทยจะถ่ายทอดสดฟุตบอลโลก 2018 จะมีไม่ต่ำกว่า 2 ช่อง โดยช่องแรกแน่นอนแล้ว คือ ทรูวิชั่นส์ ซึ่งจะเปิดช่องพิเศษ “WORLD CUP” เพื่อรองรับการออกอากาศถ่ายทอดสดฟุตบอลโลก 2018 ขณะที่อีกช่องสถานี คือ ช่องอัมรินทร์ ทีวี ซึ่งเป็นช่องสถานีที่มี บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) เป็นเจ้าของ

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย จะฟาดแข้งกันตั้งแต่วันที่ 14 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม นี้


กำลังโหลดความคิดเห็น