xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” เซ็งลูกทีม “ตราหมี” เหลือ 10 คน แต่พิชิตไม่ได้

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล กล่าวผิดหวังกับผลงานของลูกทีมทั้งที่ได้เปรียบตัวผู้เล่นมากกว่า แอตเลติโก มาดริด ที่เหลือ 10 คน ตั้งแต่ครึ่งแรก แต่กลับปิดบัญชีไม่ได้จนถูกตีเสมอ 1-1 ศึก ยูโรป้า ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก วันที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมา

เกมที่ เอมิเรตส์ สเตเดียม พลพรรค “ปืนโต” กุมความได้เปรียบ เมื่อ ซิเม เวอร์ซัลโก ผู้เล่นของอีกฝ่ายโดนใบแดงไล่ออกตั้งแต่ 10 นาทีแรก ทว่า กลับเล่นกันอืดอาดรอถึงนาที 61 ถึงจะขึ้นนำจาก อเล็กซองเดร ลากาแซตต์ ทว่าท้ายเกมก็พลาดปล่อย อองตวน กรีซมันน์ ยิงตีเสมอ

ผลที่ออกมาทำให้ “ตราหมี” กลับมาได้เปรียบเล็กน้อย เพราะมี อเวย์ โกล กลับบ้านก่อนไปตัดสินกันอีกยกที่ บิเซนเต กัลเดรอน วันที่ 3 พฤษภาคม นี้ ซึ่งก็ทำเอา เวนเกอร์ นายใหญ่เลือดเฟรนช์ รู้สึกผิดหวังทั้งที่ตัวผู้เล่นเหลือมากกว่าแต่กลับทำเรื่องง่ายให้เป็นยาก

เวนเกอร์ เผยว่า “มองดูที่การเล่นของเราและผลการแข่งขันที่ออกมาถือว่าน่าผิดหวังยิ่ง กระนั้นเราก็ต้องพยายามลบลืมความผิดหวังดังกล่าวและเตรียมตัวสำหรับสู้อีกหนึ่งแมตช์ ผมคิดว่าเหมือนเราพลาดโอกาสสำคัญไป เรามีแนวโน้มจะผ่านเข้ารอบได้แล้วแต่ก็ทำพลาด”

“สิ่งที่ต้องชื่นชม คือ ผู้รักษาประตูของพวกเขา แยน โอบลัค เซฟลูกสำคัญได้มากมาย และคุณคงเห็นแล้วว่าพวกเขาเล่นกันได้ดีขนาดไหน ซึ่งก็เป็นไปตามที่คาดคิด เมื่อคุณยิงลูกที่สองไม่ได้ ก็จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องป้องกันให้ดี แต่เราไม่ได้เห็นกันในเกมนี้” เวนเกอร์ กล่าว


กำลังโหลดความคิดเห็น