xs
xsm
sm
md
lg

สาธิตจุฬาฯ รวมรุ่น 1-15 จัดกีฬาระลึกถึง ศ.ดร.อุบล เรียงสุวรรณ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


นางสุวลัย ศัตรูลี้ เลขาธิการสมาคมกีฬาโบว์ลิ่งแห่งประเทศไทย ซึ่งเป็นศิษย์เก่ารุ่นที่ 2 ของ ร.ร.สาธิตจุฬาฯ เปิดเผยว่า ทางศิษย์เก่ารุ่นที่ 1-15 นั้นจะมีการจัดงาน “100 ปีชาตการ ศ.ดร.อุบล เรียงสุวรรณ” ซึ่งเคยดำรงตำแหน่งอาจารย์ใหญ่ของ ร.ร.สาธิตจุฬาฯ ระหว่าง มิถุนายน 2503 - ตุลาคม 2512

ซึ่งมี ศ.เกียรติคุณ นพ.รัชตะ รัชตะนาวิน เป็นประธานในการจัดงาน ครั้งนี้ โดยพวกเรารวมตัวกันโดยแต่ละคนมาจากหลากหลายวงการรวมถึงวงการกีฬาด้วย โดยมีตน และ อ.เหลือง ดร. จุฑา ติงสภัท์ย ซึ่งอยู่วงการฟุตบอล มาเป็นคณะกรรมการดำเนินงาน รวมถึงคนในวงการกีฬาเมืองไทยอีกหลายคน เพื่อที่จะมาร่วมจัดกิจกรรมต่างๆ มาจัดงาน “100 ปีชาตการ ศ.ดร.อุบล เรียงสุวรรณ” ในวันที่ 9 พฤศจิกายน 2561 ที่ โรงเรียนสาธิตจุฬาฯ

สำหรับกิจกรรมการกุศลที่จะจัดเพื่อระดมทุนก็จะเกี่ยวกับกีฬาและกิจกรรมนันทนาการไม่ว่าจะเป็น โบว์ลิ่งการกุศล, กอล์ฟการกุศลรวมถึง ที แดนซ์ และก็ยังอีกหลายกิจกรรมด้วยกันที่เราจะจัด ซึ่งการที่เรามารวมตัวกันครั้งนี้ เพื่อให้ทุกคนได้รู้จักกับ อ.อุบล เรียงสุวรรณ ซึงเป็นอาจารย์ใหญ่ที่ อุทิศตนให้แก่การทำงานเพื่อส่วนรวมตลอดชีวิต และเพื่อระลึกถึงพระคุณของท่าน


กำลังโหลดความคิดเห็น