xs
xsm
sm
md
lg

"โกเบ" บุกยันเสมอ "อันท์เลอร์" 1-1 "ธีราทร" ลงช่วยแนวรับ 90 นาทีเต็ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ธีราทร บุญมาทัน ลงสนามเป็น 11 คนแรกครบ 90 นาทีเต็ม ก่อนพา วิสเซล โกเบ บุกยันเสมอ คาชิม่า อันท์เลอร์ส ถึงถิ่น 1-1 ทั้งที่รูปเกมเป็นรองแบบสุดขีด เก็มหนึ่งแต้มรั้งอันดับ 6 ต่อไป

การแข่งขันฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น วันที่ 25 เมษายน 2561 เป็นการฟาดแข้งนัดที่ 10 ของฤดูกาล เกมที่น่าสนใจ วิสเซล โกเบ ต้นสังกัดของ ธีราทร บุญมาทัน มีคิวออกไปเยือน คาชิม่า อันท์เลอร์ส

เกมนี้ ทากายูกิ โยชิดะ เฮดโค้ชวิสเซล โกเบ ส่ง "เจ้าอุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน ลงสนามเป็น 11 ตัวจริง หลังโชว์ฟอร์มค่อนข้างดีในหลายเกมที่ผ่านมา โดยเกมรุกยังนำโดย ลูคัส โพดอลสกี้ อดีตดาวยิงทีมชาติเยอรมนี

เกมในครึ่งเวลาแรกเป็นเจ้าถิ่นคาชิม่า ที่เล่นได้ดีกว่า เป็นฝ่ายครองบอลเปิดเกมบุกเข้าใส่ทีมเยือนอย่างต่อเนื่อง แต่จบสกอร์กันไม่คม

น.35 กลายเป็น วิสเซล โกเบ ที่มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ ลูคัส โพดอลสกี้ ตักบอลไปให้ ฮิโนทากะ มิตะ โหม่งบอลย้อยๆข้ามหัวนายประตูเจ้าถิ่นเข้าไป

หมดครึ่งเวลาแรก วิสเซล โกเบ บุกมานำ คาชิม่า อันท์เลอร์ส 1-0

ครึ่งเวลาหลัง เกมยังคงเป็นของเจ้าถิ่นที่ทำได้ดีกว่า น.55 ก็มาตามตีเสมอ 1-1 จากการทำประตูของ ยูมะ ซูซูกิ กองหน้าตัวเก่ง

ช่วงเวลาที่เหลือ อันท์เลอร์ส เปิดเกมบุกอย่างหนักเพื่อทำประตูขึ้นนำให้ได้ แต่ไม่ผ่านแนวรับที่แข็งแกร่งของทีมเยือน

หมดเวลา 90 นาที คาชิม่า อันท์เลอร์ส เปิดบ้านเสมอกับ วิสเซล โกเบ 1-1 แบ่งกันไปทีมละแต้ม โดย "เจ้าอุ้ม" ได้ลงสนามครบ 90 นาทีเต็ม จากผลเสมอดังกล่าวทำให้ วิสเซล โกเบ รั้งอันดับ 6 ของตารางมีเพิ่มเป็น 15 คะแนน ส่วน คาชิม่า อันท์เลอร์ส รั้งอันดับ 4 ของตาราง มี 12 คะแนน


กำลังโหลดความคิดเห็น