xs
xsm
sm
md
lg

"กิเลน" เผย "ชาช่า" รักษาหมอเดียวกับ "เนย์มาร์" มีลุ้นชน "บุรีรัมย์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชาช่า เดินทางกลับถืงประเทศไทยแล้ว
แจ็คสัน โคเอลโญ่ "ชาช่า" ดาวยิงตัวเก่งของทีม "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เดินทางกลับถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย เผยรักษาอาการบาดเจ็บ กับแพทย์ที่รักษา เนย์มาร์ ดาวยิงทีมชาติบราซิล คาดมีลุ้นลงสนามเร็วๆ นี้

กองหน้าหมายเลข 50 แห่งทัพ "กิเลนผยอง" ได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าซ้าย จากเกมโตโยต้า ไทยลีก 2018 ที่ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านเฉือนชนะ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด 2-1 เมื่อวันที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา ก่อนเดินทางกลับไปรักษาอาการบาดเจ็บ ที่ประเทศบราซิล ด้วยวิธีการส่องกล้องเพื่อบำบัดสภาพกระดูกอ่อนและเอ็นหัวเข่าซ้าย โดย เซร์คิโอ คัมโปลิญ่า ศัลยแพทย์มือดี ซึ่งผ่านการรักษาแข้งดังระดับโลกมากมาย รวมถึง เนย์มาร์ ดาวเตะทีมชาติบราซิลของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

โดยล่าสุดทาง แจ็คสัน โคเอลโญ่ ได้เดินทางกลับถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย ก่อนที่จะร่วมลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม "กิเลนผยอง" เพื่อเรียกความฟิต และคาดว่าจะกลับมาลงสนามให้กับทาง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในเร็ววันนี้ต่อไป

สำหรับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มีโปรแกรมจะบุกไปเยือน ชลบุรี เอฟซี ศึกบิ๊กแมตช์ โตโยต้า ไทยลีก 2018 สัปดาห์ที่ 11 วันเสาร์ที่ 21 เมษายน 2561 เวลา 19.00 น. ที่สนามชลบุรี สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทางช่อง True SPORT HD2 และ True4U

จากนั้นมีเกมบิ๊กแมตช์อีกนัด เมื่อพลพรรค กิเลนผยอง ต้องบุกเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า ในวันศุกร์ที่ 4 พฤษภาคม 2561


กำลังโหลดความคิดเห็น