xs
xsm
sm
md
lg

“โปรโม” ยอดเยี่ยม กด 5 อันเดอร์ นำเดี่ยวศึกฮูเกิล

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


โมรียา จุฑานุกาล นักกอล์ฟหญิงชั้นนำของไทย โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมไร้ที่ติในการแข่งขัน ฮูเกิล-เจทีบีซี แอลเอ โอเพน วันที่สองด้วยการเก็บสกอร์แบบไม่มีความผิดพลาด ก่อนผงาดขึ้นเป็นผู้นำเดี่ยวของทัวร์นาเมนต์ด้วยสกอร์รวม 8 อันเดอร์พาร์

ศึกกอล์ฟ แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ ฮูเกิล-เจทีบีซี แอลเอ โอเพน จัดขึ้นเป็นครั้งแรก ชิงเงินรางวัลรวม 1.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 46 ล้านบาท) ณ สนาม วิลเชียร์ คันทรี คลับ ระยะ 6,450 หลา พาร์ 71 ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 20 เมษายน ที่ผ่านมา เป็นการดวลวงสวิงรอบสอง

ปรากฏว่า “โปรโม” โมรียา จุฑานุกาล มือ 17 ของโลกชาวไทย พาชื่อตัวเองขึ้นไปอยู่บนลีดเดอร์บอร์ดสำเร็จ จากการออกพัตต์ 5 เบอร์ดี แบบไม่เสียแม้แต่หลุมเดียว ก่อนเก็บสกอร์รวมเพิ่มเป็น 8 อันเดอร์พาร์ เหนือกว่าอันดับ 2 อย่าง มารินา อเล็กซ์ คู่แข่งชาวอเมริกันอยู่ 1 สโตรก

“สิ่งที่ฉันทำก็คือพยายามตีลูกให้ไปถึงแฟร์เวย์และขึ้นกรีนให้มากที่สุด นั่นคือกุญแจสำคัญในการทำงานสัปดาห์นี้ เป็นสิ่งที่ต้องทำให้ได้” โปรโม ที่กำลังมองหาแชมป์ใบแรกในชีวิต กล่าวหลังเกม

ด้านผลงานของโปรคนอื่นๆ พาร์ค อินบี จอมเก๋ามือ 3 โลกจากเกาหลีใต้ รอบนี้หล่นมาอยู่อันดับ 4 ร่วมจากตำแหน่งผู้นำวันแรก หลังเก็บสกอร์เพิ่มไม่ได้ อยู่ที่ 5 อันเดอร์พาร์ เท่าเดิม ตามด้วย เล็กซี ธอมป์สัน ขวัญใจเจ้าถิ่น ก็ทำเพิ่มไม่ได้เช่นกันจบที่อีเวนพาร์ สกอร์นิ่งที่ 3 อันเดอร์พาร์ อันดับ 7 ร่วม

ปิดท้ายที่นักกอล์ฟไทย “โปรเม” เอรียา จุฑานุกาล อดีตมือ 1 โลก รอบนี้สกอร์ทำเพิ่มไม่ได้ จบที่เซฟพาร์ สกอร์ก็ยังเป็นอีเวนพาร์ อันดับ 20 ร่วมเท่ากับ “โปรแชมเปญ” เฌอมาลย์ สันติวิวัฒนพงศ์ ต่อมา “โปรแหวน” พรอนงค์ เพชรล้ำ อันดับ 28 ร่วม สกอร์เกิน 1 โอเวอร์พาร์ และ วิชาณี มีชัย อันดับ 51 ร่วม สกอร์เกิน 3 โอเวอร์พาร์


กำลังโหลดความคิดเห็น