xs
xsm
sm
md
lg

“มู” หวานชม “ป็อกบา” ยกเป็น MOM อัดบอร์นมัธ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สลัดข่าวเกาเหลา พอล ป็อกบา ดาวเตะค่าตัวแพงจากฝรั่งเศส โดยยกให้เป็นผู้เล่นคนสำคัญที่เล่นได้อย่างน่าประทับใจในเกมที่บุกไปเอาชนะ บอร์นมัธ 2-0 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันที่ 18 เมษายน ที่ผ่านมา

ป็อกบา ก่อนหน้านี้ถูกนายใหญ่อย่าง มูรินโญ่ วิจารณ์หนักเรื่องฟอร์มการเล่นที่ทำได้ไม่ดีพอในหลายเกมจนถูกจับเป็นสำรอง พร้อมกับเกิดคดีความขัดแย้งกันในห้องแต่งตัว ทว่า เกมล่าสุดที่ วิทาลิตี สเตเดียม แข้งเลือดเฟรนช์ได้ลงเล่นตัวจริงและโชว์ฟอร์มดีจ่ายให้ โรเมลู ลูกากู พังประตูชัย

แม้จะมีข่าวอาจถูกปล่อยตัวจากทีมแต่ “เดอะ สเปเชียล วัน” ก็สวนกระแสร้อนโดยกล่าวชื่นชมดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสว่า “ผมยังไม่ดีพอที่จะได้รางวัล แมน ออฟ เดอะ แมตช์ หรอก โดยเฉพาะผมเป็นผู้จัดการทีม ไม่ใช่ผู้จัดการนักเตะ”

“ผมไม่ใช่ที่โปรดปรานสำหรับรางวัลนี้แต่ พอล ป็อกบา เล่นได้ดีมาก โดยเฉพาะการเจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี แต่วันนี้เขาก็ยังเล่นได้ดีมากขึ้นๆ เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับรางวัล แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ของเกม” มูรินโญ่ กล่าว

แมนฯยู มีโปรแกรมไปฟาดแข้งกับ ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ เกม เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ วันที่ 21 เมษายน นี้ ทำให้เกมเยือน บอร์นมัธ มีการเปลี่ยนตัวผู้เล่นหลายตำแหน่งโดยใช้สำรองลงเล่น อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวก็บอกสุดสัปดาห์นี้พร้อมส่งทีมชุดใหญ่เต็มที่

"ทุกคนที่อยู่ในสนามต่างอยู่ในสภาพที่ดีเยี่ยมและพร้อมสำหรับการทุ่มเทในเกมวันเสาร์นี้ ทุกคนมีความเป็นมืออาชีพ มีความทะเยอะทะยานที่จะจบการแข่งขันในท็อป 4 แถมยังอยู่ในช่วงเวลาที่ดีกันทุกคน นั่นแหละคือสิ่งที่ทำให้ผมมีความสุขมาก" เดอะ สเปเชียล วัน ระบุ


กำลังโหลดความคิดเห็น