xs
xsm
sm
md
lg

"โม-เม" ลุ้นสานผลงานดีต่อเนื่อง ชิงชัยศึก "ฮูเกิ้ล-เจทีบีซี แอลเอ โอเพ่น" ที่จัดขึ้นปีแรก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอรียา จุฑานุกาล
2 พี่น้องตระกูลจุฑานุกาล เตรียมลงทำศึก แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ "ฮูเกิ้ล-เจทีบีซี แอลเอ โอเพ่น" ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีแรกที่ลอสแองเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 19-22 เมษายนนี้ หลังจากสัปดาห์ที่แล้วทั้งคู่ผลงานเยี่ยมติดท็อปเท็นศึก "ล็อตเต้ แชมเปี้ยนชิป" ที่ฮาวาย

"โปรเม" เอรียา จุฑานุกาล ยึดมือ 6 ของโลก หลังคว้าอันดับ 3 ร่วมศึก "ล็อตเต้ แชมเปี้ยนชิป" ถือเป็นการติดท็อปไฟว์รายการที่ 3 จาก 4 ทัวร์นาเมนต์หลังสุดและเป็นการติดท็อปเท็นครั้งที่ 5 รอบปี 2018 ขณะที่พี่สาว "โปรโม" โมรียา มือ 17 ของโลก จบที่ 10 ในฮาวาย เป็นการคว้าท็อปเท็นรายการที่ 3 จาก 8 อีเวนต์ที่ลงเล่นในปีนี้

สำหรับศึก "ฮูเกิ้ล-เจทีบีซี แอลเอ โอเพ่น" แม้เป็นปีแรก แต่ได้รับความสนใจจากมือดังระดับโลก เนื่องจากมีท็อป 25 ของโลกร่วมชิงชัยถึง 21 คน นำโดย เฟิง ฉานฉาน มือ 1 ของโลกจากจีน ร่วมด้วย เล็กซี่ ธอมป์สัน มือ 2 ชาวอเมริกันและ ปาร์ค อินบี มือ 3 ของโลกจากเกาหลีใต้ ที่เกือบทวงบัลลังก์ได้สำเร็จที่ฮาวายจากการจบที่ 3 ร่วม

นอกจากนี้ยังมีมือท็อปเทนเข้าร่วมแข่งขันอีกหลายคน โดยนอกเหนือจาก "โปรเม" แล้ว ยังมี 2 โปรชาวเกาหลีใต้ ปาร์ก ซุง ฮยุน มือ 4 ของโลก และ รยู โซ ยอน มือ 5 ของโลก สมทบด้วยคริสตี้ เคอร์ มือ 8 ของโลกชาวอเมริกัน และแอนนา นอร์ดควิสต์ มือ 9 ของโลกจากสวีเดน

ขณะที่ บรู๊ก เฮนเดอร์สัน โปรสาวชาวแคนาเดียน ซึ่งเพิ่งคว้าแชมป์ "ล็อตเต้ แชมเปี้ยนชิป" มาสดๆ ร้อนๆ รวมทั้ง เพอร์นิลล่า ลินด์เบิร์ก โปรสวีดิชเจ้าของแชมป์เมเจอร์แรกของปี 2018 ศึก "เอเอ็นเอ อินสไปเรชัน" ก็ยืนยันร่วมล่าแชมป์เช่นกัน


กำลังโหลดความคิดเห็น