xs
xsm
sm
md
lg

“ชนาธิป” ตัวจริง 7 เกมติด “โทคุระ” ซัดท้ายเกม “ซัปโปโร” เฉือนน้องใหม่ 1-0

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


“ชนาธิป” ลงสนามเป็นตัวจริง 7 นัดติดต่อกันในเกมลีก ก่อนถูกเปลี่ยนตัวออกนาทีที่ 84 และเป็น เคน โทคุระ เพื่อนซี้ของ “เมสซี่เจ” ที่ซัดประตูชัยช่วยให้ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เปิดบ้านเฉือนหวิว โชนัน เบลล์มาเร่ ทีมน้องใหม่ 1-0 เก็บ 3 แต้ม 2 นัดติดต่อกัน

ศึกฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น วันพุธที่ 11 เมษายน 2561 เป็นการแข่งขันในนัดที่ 7 ของฤดูกาล เกมที่น่าสนใจ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ต้นสังกัดของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ เปิดซัปโปโร โดม รับการมาเยือนของ โชนัน เบลล์มาเร่ ทีมน้องใหม่ที่เพิ่งเลื่อนชั้นมาในปีนี้

เกมนี้ มิไฮโล เปโตรวิช กุนซือใหญ่คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ส่ง ชนาธิป สรงกระสินธ์ ลงสนามเป็นตัวจริงเป็นนัดที่ 7 ติดต่อกันในเกมลีก ประสานงานในแนวรุกร่วมกับ เคน โทคุระ ดาวยิงตัวเก่ง และโคจิ มิโยชิ ตัวรุกความเร็วสูง

ครึ่งเวลาแรกทั้งสองทีมต่างฝ่ายต่างไม่กล้าบุกใส่กันเท่าที่ควร โดยเป็นเจ้าถิ่นที่มีโอกาสลุ้นประตูมากกว่าเล็กน้อย แต่จังหวะสุดท้ายยังไม่ดีพอ จบครึ่งแรก เสมอ 0-0

45 นาทีหลัง รูปเกมยังคงเหมือนเดิม ชนาธิป สรงกระสินธ์ มีจังหวะจ่ายให้เพื่อนสวยๆ หลายครั้ง แต่เพื่อนเอาไปจบสกอร์กันไม่ได้ จนเกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 84 “เมสซี่เจ” ถูกเปลี่ยนตัวออก และส่งทาคูมิ มิยาโยชิ ลงสนามไปแทน

เกมทำท่าว่าจะจบด้วยสกอร์ 0-0 แต่แล้วช่วงทดเวลาบาดเจ็บ น.90+1 คอนซาโดเล่ ซัปโปโร มาได้ประตูชัย จากการยิงของ เคน โทคุระ ทำให้ทีมเปิดบ้านเก็บสามแต้มเหนือ โชนัน เบลล์มาเร่ ได้อย่างหวุดหวิด เป็นการเก็บ 3 แต้ม 2 เกมติดต่อกัน

จากสามคะแนนดังกล่าวส่งผลให้ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร มีเพิ่มเป็น 11 แต้ม จาก 7 นัด ขยับขึ้นมาอยู่ที่ 7 ของตาราง ส่วน โชนัน เบลล์มาเร่ มี 8 แต้มเช่นเดิม อยู่อันดับ 11 ของตาราง

รายชื่อ 11 ตัวจริงของทั้งสองทีม
คอนซาโดเล่ ซัปโปโร: กู ซัง ยุน, เรียวสุเกะ ชินโดะ, คิม มิน แต, อากิโตะ ฟุกุโมริ, โยชิอากิ โคมาอิ, ฮิโรกิ มิยาซาว่า, ทาคูมะ อาราโนะ, ไดกิ สุงะ, โคจิ มิโยชิ, ชนาธิป สรงกระสินธ์, เคน โทคุระ

โชนัน เบลล์มาเร่: โยตะ อากิโมโตะ, มิกิ ยามาเนะ, อังเดร บาเอีย, คาซูนาริ โอโนะ, ทาคูยะ โอกาโมโตะ, โทชิกิ อิชิคาวะ, ไดกิ ซูกิโอกะ, เรียว ทาคาฮาชิ, ซึกาสะ อูเมซากิ, ลี จอง เฮียบ, จิน ฮานาโตะ


กำลังโหลดความคิดเห็น