xs
xsm
sm
md
lg

"ชนาธิป" หายเหนื่อยทีมชนะ อ้อนเพื่อนยิงประตูแล้วเลี้ยงข้าวด้วย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติไทย ออกปากวิ่งกันหายเหนื่อย หลัง คอนซาโดเล่ เปิดบ้านเอาชนะ นาโกย่า แกรมปัส 3-0 บอก เคน โทคูระ หอกเพื่อนร่วมทีมเลี้ยงข้าวด้วย หลังยิงประตูสุดสวย

ภายหลังจาก คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เปิดบ้านเอาชนะ นาโกย่า แกรมปัส 3-0 ในฟุตบอลเจลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 7 เมษายน ที่ผ่านมา โดย ชนาธิป ทำผลงานได้เป็นอย่างดี

ซึ่ง "เมสซี่เจ" กล่าวถึงเกมดังกล่าวว่า "เกมนี้เป็นเกมที่ยาก เพราะนาโกย่าเป็นทีมที่ต่อบอลค่อนข้างดี แต่พวกเราก็เหมือนมีความอดทน จนได้ประตูแรกมา แล้วก็ประตูที่ 2 ประตูที่ 3"

"ทำให้รู้สึกว่า พวกเรารวมถึงโค้ชและแฟนบอล ช่วยกันทำงานหนักมากๆ จนเราได้ 3 แต้มในบ้าน ซึ่งเป็น 3 แต้มที่คุ้มค่า คุ้มกับการที่พวกเราช่วยกันวิ่ง เหนื่อยมากๆครับ"

พร้อมกันนี้ ชนาธิป ยังกล่าวถึงการยิงประตูสุดสวยของ เคน โทคูระ หัวหอกเพื่อนร่วมทีม ที่จักรยานอากาศสุดสวยว่า "เหมือน โรนัลโด้ เลย ผมก็พยายามส่งให้เคนยิง อยากให้เคนยิงเข้าเยอะๆครับ ถ้าจะได้โบนัส ให้เคนเลี้ยงข้าวผมด้วย"

สำหรับโปรแกรมต่อไปของคอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะเปิดสนามต้อนรับการมาเยือนของโชนัน เบลล์มาเร่ ในวันพุธที่ 11 เมษายน เวลา 17.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย


กำลังโหลดความคิดเห็น