xs
xsm
sm
md
lg

เสี้ยมก่อนเกม “เป๊ป” แฉเอเยนต์จับ “ป็อกบา” ขายให้เรือ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

พอล ป็อกบา
เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกโรงแฉ ได้รับคำเชิญชวน เซ็นสัญญา พอล ป็อกบา มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส ซึ่งบาดหมางกับ โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่เดือนมกราคม ก่อนเผชิญหน้ากันเกมตัดสินแชมป์ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 7 เมษายน

นอกเหนือจากไฮไลต์สำคัญซึ่ง ซิตี จะฉลองโทรฟีลีกสูงสุดสมัยที่ 5 รวมยุคดิวิชัน 1 หากเก็บ 3 คะแนนเต็ม สุดสัปดาห์นี้ (7 เม.ย.) บิ๊กบอสชาวสเปน ยังเผยอีกว่า เกือบฉก ป็อกบา วัย 25 ปี เข้าสู่ถิ่น เอติฮัด สเตเดียม หลังได้รับการติดต่อจาก มิโน ไรโอลา เอเยนต์ของนักเตะ ช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขาย รอบ 2

ความสัมพันธ์ระหว่าง อดีตจอมทัพ ยูเวนตุส กับ มูรินโญ วัย 55 ปี เกิดภาวะตึงเครียด เป็นเหตุให้ แข้งค่าตัว 89 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4.005 พันล้านบาท) ลงเล่นตัวจริงแค่ 5 จาก 12 เกมล่าสุด

อดีตเทรนเนอร์ บาร์เซโลนา และ บาเยิร์น มิวนิก กล่าว “2 เดือนก่อน เขา (ไรโอลา) ยื่นข้อเสนอแก่ผมว่า จะจัดการให้ เฮนริกห์ มคิตาร์ยาน และ ป็อกบา มาอยู่กับเรา ทำไมน่ะหรือ? เขาสนใจที่จะให้ มคิตาร์ยาน กับ ป็อกบา มาอยู่กับเรา”

อย่างไรก็ตาม ขุนพล ทีมชาติฝรั่งเศส ชุดรองแชมป์ ยูโร 2016 ตอบโต้บทสัมภาษณ์ของ กวาร์ดิโอลา วัย 46 ปี ทาง โซเชียล มีเดีย อัพโหลดภาพตัวเองยกมือป้องหู แล้วพิมพ์ข้อความ “พูดว่าอะไรนะ (Say What)”

ขณะที่ ไรโอลา ตอกกลับ “ผมไม่เคยพูดคุยกับเขาเลย ผมไม่ได้เสนอนักเตะแก่เขา แต่เป็น แมนฯ ซิตี ซึ่งเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ และมีผู้จัดการทีมยอดฝีมือ ผมขอไม่เอ่ยชื่อคนที่ผมคุยด้วย ยกเว้นผมยื่นข้อเสนอแก่สโมสร”

ทั้งนี้ “เดอะ สเปเชียล วัน” ยังไม่สบอารมณ์ พฤติกรรมของ ไรโอลา เนื่องจากมองว่ารบกวนบรรยากาศการฝึกซ้อมของพลพรรค “ปิศาจแดง” ที่คาร์ริงตัน และเสนอความเห็นที่ไร้สาระเกี่ยวกับการจัดโผ 11 คนแรก ซึ่งบทสัมภาษณ์ของ เป๊ป อาจเปรียบเสมือนเทน้ำมันรดกองไฟ





กำลังโหลดความคิดเห็น