xs
xsm
sm
md
lg

“ปอช” มั่นเลือดนักสู้ “อัลลี” ช่วยคืนตัวจริง “สิงโตคำราม”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เดเล อัลลี
เมาริซิโอ โปเชตติโน กุนซือ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ เชื่อมั่นเลือดนักสู้ของ เดเล อัลลี มิดฟิลด์ตัวเก่ง จะเรียกความไว้วางใจกลับคืนจาก แกเร็ธ เซาธ์เกต นายใหญ่ ทีมชาติอังกฤษ หลังเอาชนะ เชลซี อริร่วมกรุงลอนดอน 3-1 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 1 เมษายน

อัลลี วัย 21 ปี ตอบโต้หลังถูกดร็อปเกมกระชับมิตรของ “สิงโตคำราม” ซึ่งเสมอกับ อิตาลี 1-1 วันที่ 27 มีนาคม เหมาคนเดียว 2 ประตู ช่วย สเปอร์ส บุกเก็บ 3 แต้ม ถึงถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ครั้งแรก ตั้งแต่ปี 1990

บิ๊กบอสชาวอาร์เจนไตน์ ยอมรับ อดีตนักเตะ เอ็มเค ดอนส์ กำลังเผชิญวิกฤตที่หลุดตัวจริงเกมระดับชาติ แต่ยืนยันไม่เคยตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับความมุ่งมั่นของลูกทีม

อดีตนายใหญ่ เอสปันญอล และ เซาแธมป์ตัน กล่าว “เดเล ไม่ได้รับผลกระทบใดๆ ไม่ว่าจะได้ลงสนามหรือไม่ เขามีจิตใจแข็งแกร่ง หากเขาไม่ได้เล่นทีมชาติ เขาต้องเรียกความเชื่อมั่นของโค้ชกลับมา วิธีเดียวที่จะทำเช่นนั้น คือ ยิงประตู และโชว์ฟอร์มเหมือนวันนี้”

“นี่เป็นช่วงเวลายากลำบากสำหรับเขา แต่ผมไม่เคยคลางแคลงใจเขาเลยทั้งเรื่องฝีเท้า และสภาพจิตใจ เขาเป็นนักเตะเปี่ยมพรสวรรค์ และอายุยังน้อย บางครั้งเขาเสียสมาธิ หรือแบกความคาดหวังมากเกินไป เขาไม่มีอะไรต้องพิสูจน์ต่อเรา เพราะเราเชื่อมั่นเขาเสมอ”


กำลังโหลดความคิดเห็น